Golf, - 16/09/2020 09:29 PM
Đây là lần thứ 2 Dustin Johnson được vinh danh là golfer xuất sắc nhất PGA Tour.

Kết quả bình chọn này dựa trên hình thức bỏ phiếu kín giữa các thành viên chính thức, trong đó ứng viên phải là người đánh ít nhất 10 sự kiện trong khuôn khổ FedEx Cup.

Mùa PGA Tour lần này được khởi động từ đầu tháng 9/2019. Johnson nhập cuộc muộn hơn vào đầu năm 2020 do bị chấn thương đầu gối, tuy nhiên anh vẫn có một màn trình diễn cực kỳ ngoạn mục khi dành tới ba danh hiệu trong mùa giải 2019-2020, bao gồm giải nhì tại PGA Championship và  hai chiến thắng trong trận playoffs (The Northern Trust, Tour Championship) để lần đầu tiên trở thành nhà vô địch FedEx Cup với tổng cộng 20 triệu USD trong tháng cuối cùng của mùa giải.

Trước đó, Dustin Johnson cũng đã từng được vinh danh là golfer xuất sắc nhất PGA Tour vào năm 2016 với ba chiến thắng, bao gồm cả giải U.S Open tại Oakmont.

Liên tiếp trong những năm qua, Dustin Johnson đã dành được rất nhiều chiến thắng. Cùng với Tiger Woods, Rory McIlroy, Nick Price và Fred Couples, anh là golf thủ đạt nhiều giải thưởng liên tiếp nhất.

Không giành được chiến thắng nào trong mùa giải PGA Tour 2019-2020, tuy nhiên Scottie Scheffler cũng kết thúc mùa giải của mình khá ấn tượng với danh hiệu "Tân binh xuất sắc". Golfer 24 tuổi này được xếp thứ năm chung cuộc FedEx Cup và 7 lần cán đích top 10.

Scottie Scheffler đã nhận được vé mời tham dự major US Open từ ngày 17/9 đến 20/9 trên sân Winged Foot ở New York. Tuy nhiên vì có kết quả dương tính với nCoV nên anh đành phải rút lui khỏi giải này.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.