Golf, - 09/02/2023 03:09 PM
Tham gia VGA Union Cup lần thứ 6 diễn ra ở sân golf Heron Lake Golf Course & Resort tại Vĩnh Phúc vào tháng 3 này, tuyển miền Nam đã sẵn sàng “chinh chiến” với một đội hình gồm nhiều hạt giống chất lượng và chuyên nghiệp.

Mặc dù sẽ thi đấu tại sân khách trong giải đấu lần này nhưng tuyển miền Nam vẫn được đánh giá rất cao. Cộng thêm thành tích 3 lần giành chức vô địch tại 3 kỳ thi đấu liên tiếp, tuyển miền Nam có thể tự tin và thoải mái trước khi bước vào lần tranh tài vào năm nay. 

Tuy được đánh giá cao nhưng tuyển Union Cup miền Nam vẫn rất nghiêm túc và chăm chỉ để chuẩn bị cho giải đấu vào tháng 3 này. Đội phó Đinh Viết Sinh của tuyển miền Nam cho biết, cả đội sẽ có những buổi luyện tập tại các sân golf ở Thành phố Hồ Chí Minh vào thứ 4 hàng tuần. 

Ngoài ra, đội tuyển cũng sẽ có những lần thực địa trên sân Vĩnh Phúc vào tháng 1, tháng 2 và tháng 3. Đặc biệt là vào tháng 3, đội tuyển sẽ cần họp bàn để đưa ra chiến thuật và phương án thi đấu phù hợp. 

Đội hình của tuyển miền Nam trong lần ra quân Union Cup năm nay sẽ gồm 30 thành viên, bao gồm 1 đội trưởng (anh Trần Thanh Tú) và 2 đội phó. Ngoài những gương mặt quen thuộc đã tham gia nhiều mùa Union Cup như Phạm Việt Hùng, Đỗ Duy Hiền, Lê Đình Anh hay Nguyễn Ngọc Khôi, đội hình năm nay cũng được bổ sung rất nhiều nhân tố mới, hứa hẹn sẽ mang lại những “màn trình diễn” đáng mong đợi. 

Dưới đây là danh sách chi tiết đội hình của tuyển miền Nam: 

  1. Trần Thanh Tú (Đội trưởng)

  2. Đinh Viết Sinh (Đội phó) 

  3. Trần Anh Linh (Đội phó) 

  4. Nguyễn Tuấn Anh

  5. Lê Đình Anh

  6. Phan Như Cường

  7. Trần Thế Dũng

  8. Huỳnh Quang Đức

  9. Phạm Việt Hùng

  10. Đỗ Duy Hiền

  11. Nông Trung Hiếu

  12. Nguyễn Ngọc Khôi

  13. Lưu Xuân Lộc 

  14. Nguyễn Tiến Mạnh

  15. Phạm Quốc Phương

  16. Nguyễn Bá Phúc

  17. Hoàng Ngọc Quý 

  18. Nguyễn Văn Thống

  19. Dương Quốc Tuynh

  20. Mai Đức Thuỷ

  21. Nguyễn Quốc Tình

  22. Lê Tuấn Việt

  23. Nguyễn Tiến Đạt (Tân binh)

  24. Mai Trọng Lưu (Tân binh)

  25. Nguyễn Hoài Nam (Tân binh)

  26. Lê Hồng Phong (Tân binh)

  27. Nguyễn Văn Thuật (Tân binh)

  28. Tăng Thành Trung (Tân binh)

  29. Mai Thanh Trúc (Tân binh)

  30. Nguyễn Tuấn Việt (Tân binh)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.