Golf, - 15/01/2022 09:51 AM
Chương trình trình Golf& charity: Tết Yêu Thương tại Mái ấm tình thương Bà Chiểu của Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC nhằm hỗ trợ nhiều trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

cau-lac-bo-golf-doanh-nhan-bgc-tham-va-chuc-tet-tai-mai-am-tinh-thuong-ba-chieu

Trong không khí cận Xuân Nhâm Dần, vào ngày 12/1/2022, câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC đã đến thăm và chúc tết gần 140 em nhỏ mồ côi tại Mái Ấm Bà Chiểu trực thuộc chuỗi 8 mái ấm của Hội phụ nữ từ thiện thành phố.

cau-lac-bo-golf-doanh-nhan-bgc-tham-va-chuc-tet-tai-mai-am-tinh-thuong-ba-chieu cau-lac-bo-golf-doanh-nhan-bgc-tham-va-chuc-tet-tai-mai-am-tinh-thuong-ba-chieu

Đây cũng là một trong các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp sức, hỗ trợ và chia sẻ các mảnh đời khó khăn trong xã hội, giúp ích cho sự phát triển của đất nước. Trong chuyến thăm này câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC đã trao tặng 50 suất quà Tết, một tivi Samsung và tiền mặt trị giá 100 triệu đồng hỗ trợ các em có một cái Tết ấm áp.

cau-lac-bo-golf-doanh-nhan-bgc-tham-va-chuc-tet-tai-mai-am-tinh-thuong-ba-chieu cau-lac-bo-golf-doanh-nhan-bgc-tham-va-chuc-tet-tai-mai-am-tinh-thuong-ba-chieu

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân là được thành lập ngày 10/3/2021 trực thuộc Hiệp hội các doanh nghiệp TP HCM do ông Trần Tuấn Long làm chủ tịch hiện đang có gần 150 hội viên. Đây cũng là sân chơi tập hợp các thành viên là gôn thủ có niềm đam mê với môn thể thao gôn vốn là các chủ, lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp trên cả nước.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.