Golf, - 12/07/2021 12:52 PM
Cuối tuần qua, câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC (CLB BGC) đã tổ chức trao tặng 400 phần quà cho người nghèo thuộc Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Tp HCM.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài, nhiều người lao động đã mất đi việc làm lâm vào tình cảnh khó khăn. Trước diễn biến khó lường, CLB BGC đã tổ chức chương trình Golf & Charity: “Trao tặng yêu thương” trao tặng 400 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu cho những người nghèo tại địa phương với tổng trị giá hơn 110 triệu đồng nhằm hỗ trợ phần nào cuộc sống của những người nghèo để họ có thể vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại, góp phần nâng cao trách nhiệm doanh nhân đối với cộng đồng xã hội.

cau-lac-bo-golf-bgc-to-chuc-trao-tang-400-phan-qua-cho-nguoi-ngheo

Ngoài ra, chương trình còn có sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc xã Tân Thới Nhì đưa tới tận tay người dân nghèo, và CLB cũng đã nhận đượ thư cảm ơn của UBND xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn trao tặng cho những đóng góp của CLB tại địa phương.

cau-lac-bo-golf-bgc-to-chuc-trao-tang-400-phan-qua-cho-nguoi-ngheo

Chương trình Golf & Charity là một trong những hoạt động thường niên, CLB BGC được thành lập vào tháng 3/2021 là nơi hội tụ của các doanh nhân, chủ doanh nghiệp có chung niềm đam mê, ngoài golf thì đây cũng là nơi giao lưu chia sẻ, hợp tác kinh doanh cũng như tổ chức tham gia các hoạt động xã hội khác.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.