Golf, - 08/07/2022 10:52 PM
Nhiều golfer mới bắt đầu với bộ môn golf và đang tham gia khóa học cùng các huấn luyện viên nhưng không biết cách tận dụng triệt để các bài học. Dưới đây là 7 cách đơn giản tận dụng các bài học để chơi golf tốt hơn.

Tìm giáo viên phù hợp

Điều này nghe có vẻ hơi trái ngược, nhưng nếu golfer không tìm được giáo viên phù hợp với chính mình thì sẽ không thể có được bài học tốt về golf. Người chơi nên tìm những huấn luyện viên, chuyên gia đã có kinh nghiệm và thành công với những học viên mới bắt đầu. Giáo viên giỏi là những người luôn bận rộn, golfer có thể phải chờ đợi khá lâu nhưng điều đó sẽ đáng giá.

Không nên quá áp lực

Giống như việc học một môn học mới, khi giáo viên quan sát đường bóng, cú xoay của golfer chỉ đơn giản là họ đang theo sát học viên và giúp người chơi cải thiện cú đánh, tháo gỡ khó khăn. Vì thế, người chơi golf không nên cảm thấy quá áp lực khi huấn luyện nhìn chằm chằm vào cách mình thực hiện cú đánh. Hãy cố gắng thư giãn nhất có thể để giáo viên có thể biết được golfer đang sai ở đâu, cần chỉnh sữa ở chỗ nào.  

Mang theo đầy đủ bộ gậy

Theo các chuyên gia tại Golf.com, dù người chơi đang học một khóa ngắn hạn về gậy driver hay shot game thì cũng cố gắng mang theo đầy đủ bộ gậy. Việc mang đủ bộ gậy golf sẽ giúp giáo viên hiểu rõ hơn về trình độ cũng như khả năng của người chơi. Có nhiều cách để golfer hoàn thành mục tiêu của mình, cụ thể là đổi một loại gậy khác có trong túi để thực hiện cú đánh đó.

Cố gắng khởi động trước khi vào buổi học

Golfer khi tham gia khóa học, nên cố gắng đến sớm trước giáo viên khoảng 10-15 phút và thực hiện một số bài tập khởi động. Có thể là một vài động tác dãn cơ, làm nóng cơ thể để người chơi sẵn sàng bước vào buổi học. Điều này sẽ giúp golfer có nhiều thời gian hơn và vào việc ngay lập tức khi giáo viên đến.

Đặt câu hỏi

Nhiều người ngại ngùng đặt câu hỏi cho giáo viên, nhưng đây là việc khiến golfer lãng phí thời gian tiền bạc mà không thể chơi golf tiến bộ. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy mạnh dạn hỏi huấn luyện viên, các bài học trở nên hiệu quả nhất khi người chơi giao tiếp tự do với giáo viên trong suốt buổi học.

Ghi chú sau khi kết thúc

Golfer nên có thói quen ghi chú sau mỗi buổi lên lớp, người chơi có thể ghi lại những gì đã học để khi thực hành có thể xem lại những chi tiết mà mình làm chưa đúng. Việc ghi chú sau khi kết thúc buổi học sẽ giúp golfer cải thiện nhanh chóng những lỗi sai khi luyện tập và đưa ra được phương hướng cụ thể.

Giữ liên lạc với giáo viên

Ngay cả khi khóa học đã kết thúc, golfer cũng nên giữ liên lạc với giáo viên và đặt câu hỏi mỗi khi có thắc mắc trong quá trình chơi golf.  Kellie Stenzel – giáo viên hàng đầu của Golf.com chia sẻ: “Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mỗi khi học viên cũ có thắc mắc và nhắn tin lại. Không phải cứ học xong là sẽ không còn bất cứ liên lạc nào, là một giáo viên, tôi luôn mong học viên của mình thành công trong sự nghiệp golf”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.