Đường Đua, - 09/11/2017 06:38 PM
Volkswagen sẽ sớm giới thiệu một mẫu xe mới quy tụ những công nghệ hiện đại sẽ giúp chinh phục các giải đua trên toàn cầu trong đó có cả giải vô địch Rally World Rally (WRC).

Hiện tại, Volkswagen đã rút khỏi giải đua WRC, nhưng đây chỉ là bước tạm nghỉ để hãng chuẩn bị cho một sản phẩm mới. Mẫu xe mới đặt nhiều tham vọng của Volkswagen có tên gọi Polo GTI R5, một chiếc xe dành cho các đội đua chuyên nghiệp.

Hình ảnh Volkswagen Polo GTI R5 đã được công bố, nhưng đây chỉ mới là hình phác thảo, kiểu dáng thật của chiếc xe vẫn còn là bí ẩn. Những gì có thể chắc chấn là một bodykit rộng, lồng chống lật mới, cánh gió sau lớn, cùng nhiều trang bị dành riêng cho xe đua.

Quá trình phát triển Volkswagen Polo GTI R5 được giám sát bởi François-Xavier  Demaison, người được mệnh danh là cha đẻ của dòng xe Polo R WRC đã đạt được rất nhiều thành công.

Sven Smeets, Giám đốc Volkswagen Motorsport cho biết: “Với Polo GTI R5, chúng tôi hi vọng sẽ chuyển giao kiến thức chuyên môn được tích lũy từ các danh hiệu đã đạt được ở các mùa giải WRC vào một chiếc xe có thể chiếc thắng tại các giải vô địch trên toàn cầu trong đó có WRC”.

Polo GTI RS sẽ được trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 270 mã lực, kết hợp cùng hộp số 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Mẫu xe này cũng được trang bị gói an toàn toàn diện.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.