Đường Đua, - 21/06/2013 12:22 AM
Suzuki đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của chiếc xe đua MotoGP mới sẽ tham gia giải đua vào năm 2015.

Hãng xe Nhật mang đến một tin tốt và một tin xấu những fan hâm mộ Suzuki MotoGP. Tin tốt là hãng đã công bố hình ảnh đầu tiên của chiếc xe đua mới và tin xấu là Suzuki sẽ tiếp tục trì hoãn việc trở lại gải MotoGP thêm một năm nữa. Như vậy, hãng đang tập chung nâng cấp mẫu xe đua mới cho mùa giải 2015.

Suzuki rút khỏi MotoGP vào năm 2011 và đưa ra kế hoạch trở lại vào năm 2014, tuy nhiên nó đã không trở thành hiện thực. Dự án phát triển mẫu xe đua mới đã được Suzuki thực hiện trong vòng 2 năm qua và bây giờ chiếc xe đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

Mẫu xe đua mới của Suzuki MotoGP đã có những vòng chạy thử nghiệm đầu tiên tại đường đua Catalunya, Tây Ban Nha. Tại đây, xe đua mới của Suzuki đã tham gia thử nghiệm cùng với nhiều mẫu xe đua khác. Với thành tích tốt nhất tại vòng đua thứ 8 là 1 phút 42 giây, chỉ chậm hơn 0.772 giây so với Jorge Lorenzo của Yamaha.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.