Đường Đua, - 09/10/2013 12:14 AM
Tay lái người Pháp Sebastien Ogier (lái chiếc Volkswagen Polo) vừa chiến thắng cúp World Rally Championship 2013 sau mùa giải đầy thành công trên sân nhà của mình.

Ogier và người cộng sự của mình Julien Ingrassia đã hoàn thành vòng đua Rallye de France với thành tích 2:53:07.6 giờ, nhanh hơn 12 giây so với cặp đôi đứng ở vị trí thứ 2 là Dani Sordo và Carlos del Barrio lái chiếc Citroen DS3 WRC đến từ đội đua Abu Dhabi Citroen WRT.

Mùa giải tại Pháp năm nay còn 2 vòng đấu nữa nhưng Sebastien Ogier đã có thể ăn mừng chiến thắng sớm của mình khi anh hiện đang có được thành tích 238 điểm, hơn hẳn 2 tay đua ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là Thierry Neuville (142 điểm) và Jari-Matti Latvala (125 điểm). Điều này có nghĩa là dù những vòng đấu sau anh có thi đấu ra sao thì cũng không còn cơ hội nào dành cho tay đua người Tây Ban Nha và Anh nói trên.

Cùng với thành tích của tay đua Sebastien Ogier, đội đua Volkswagen Motorsport cũng đang dẫn trước 70 điểm ở cúp World Rally Championship Manufacturers so với Citroen Total Abu Dhabi WRT. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.