Đường Đua, - 29/06/2012 11:25 PM
Giải đua xe Pikes Peak International Hill Climb lần thứ 90 diễn ra tại Colorado đã bị hoãn lại do cháy rừng.

Theo kế hoạch Pikes Peak International Hill Climb sẽ khởi tranh vào 8 tháng 7 và sẽ bắt đầu tiến hành kiểm tra kỹ thuật vào ngày 3 tháng 7 nhưng vì một vụ cháy rừng đã xảy ra tại Pikes Peak vào ngày 23 tháng 6 khiến “cuộc đua trên mây” bị hoản lại. Đám cháy đã thiêu hủy 0,4 hecta rừng tương đương với 5% diện tích khu rừng. Hiện tại, đám cháy đã lan ra khỏi khu vực Pikes Peak.

Ông Tom Osborne, chủ tịch hội đồng quản trị PPIHC cho biết giải đua xe này không thể được tiến hành theo như kế hoạch đã đề ra trước đó. Mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi là sự an toàn của quần chúng cũng như các tay đua tham dự. Ông cũng cho biết thêm, các cơ quan an ninh không thể cam kết đảm bảo nguồn lực để bảo vệ an toàn trong thời điểm này.

Những tay đua nước ngoài trong tổng số 211 tay đua tham dự đã được thông báo về việc hoãn giải đua Pikes Peak International Hill Climb. Ban tổ chức hy vọng giải đua sẽ được diễn ra vào trong 2 tuần tới. Các quan chức giải đua đảm bảo các vé đã được bán ra sẽ vẫn còn hiệu lực.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.