Đường Đua, - 13/03/2020 08:15 PM
Đội đua McLaren (Anh) vừa ra thông báo bất ngờ khi rút lui khỏi cuộc đua mở màn giải Grand Prix Australia 2020, sau khi một thành viên trong đội có kết quả dương tính với virus corona.

Ngày 11/3, khi di chuyển tới Australia, 3 thành viên của hai đội Hass và McLaren đã phải cách ly do có các triệu chứng của bệnh COVID-19

Sau khi có kết quả xét nghiệm, thành viên của đội McLaren được xác nhận nhiễm virus SARS-CoV-2, do đó đội đua này đã chính thức tuyên bố rút khỏi cuộc đua năm nay tại Melbourne.

Đội đua đến  từ Vương quốc Anh đang tiến hành xét nghiệm cho toàn bộ thành viên. Họ sẽ sớm công khai kết quả và cam kết thực hiện các yêu cầu tiếp theo từ nhà chức trách địa phương.

McLaren cho biết họ đã chuẩn bị cho tình huống này. Đội đua sẽ làm việc với chính quyền sở tại để có sự hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên được điều trị hoặc cách ly.

Thông báo rút khỏi Úc Grand Prix 2020  được đăng tải trên trang chủ McLaren - Nguồn: Facebook

Đại diện đội đua cũng đã thông báo tới ban tổ chức giải và Liên đoàn ôtô thể thao quốc tế (FIA). Họ quyết định rút khỏi chặng Australia không chỉ để bảo vệ sức khỏe của đội đua mà còn nhằm bảo vệ các đối thủ, người hâm mộ F1 và toàn giải đấu.

Sự vắng mặt của đội McLaren chắc chắn gây ảnh hưởng không nhỏ tới Úc Grand Prix bởi đây là một trong những đội đua hàng đầu của hệ thống Giải F1. McLaren đã khép lại mùa giải 2019 với vị trí thứ tư chung cuộc.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.