Đường Đua, - 22/08/2013 12:07 AM
Jaguar Heritage Racing vừa ăn mừng chiến thắng kép của đội ở giải Avd Oltimer Grand Prix diễn ra vào tuần rồi được tổ chức ở Nurburgring.

Cả hai chiến thắng này thuộc về tay đua Alex Buncombe lái chiếc Jaguar C-Type và Jaguar E-Type.

Vòng đua đầu tiên diễn ra vào thứ 7, đây còn gọi là Giải đua xe của các quý ông, là giải đua quy tụ các dòng xe được sản xuất trước năm 1965. Sau 50 phút diễn ra, Alex Buncombe đã vươn lên tốp đầu và cạnh tranh gay gắt với các đối thủ còn lại để giành chiến thắng.

Vòng đua thứ hai diễn ra vào chủ nhật, Alex Buncombe đã xuất sắc dẫn đầu ở sau tay lái chiếc Jaguar C-Type từng thuộc sở hữu của tay đua Công thứ 1 huyền thoại Juan Manuel Fangio.

Phát biểu về chiến thắng xuất sắc của mình, Buncombe cho biết: “Đây quả là một tuần tuyệt vời cho Jaguar và cho riêng bản thân tôi. Tôi đã từng thắng giải E-type Challenge tại nơi này vào năm 2012, nên tôi quay trở lại đây vào năm nay và hoàn toàn mãn nguyện. Chiến thắng lần này thật ngọt ngào, và tôi cảm thấy rất vinh dự khi là một phần của đội đua Jaguar Heritage Racing trong giải đua mang tính lịch sử như vậy.”

Chân dung người chiến thắng Alex Buncombe

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.