Đường Đua, - 10/06/2014 06:49 PM
Nếu như bạn đã bắt đầu cảm thấy buồn chán vì giải F1 dường như là của riêng của đội đua Mercedes, thì vòng đấu Canadian Grand Prix sẽ đem đến tin vui cho bạn với chiến thắng đầu tiên kể từ mùa giải của Red Bull Racing.

Hai tay lái này đã có màn rượt đuổi đáng kinh ngạc vào những đoạn đường cuối cùng. Ddặc biệt là tay đua người Úc Daniel Ricciardo đã đánh bại vị trí dẫn đầu của Nico Rosberg để trở thành người đầu tiên cán đích. Đồng đội của anh trong Red Bull Racing là Sebastian Vettel cũng nhanh chóng giành lấy vị trí thứ 3, đánh dấu một chặng đua đầy tự hào cho Red Bull.

Đáng tiếc nhất trong chặng đua trên là tay lái Sergio Perez của đội Force India và Felipe Massa của Williams đã phải dừng cuộc chơi vì va chạm ở đường đua cuối. Cả 2 tay đua này tuy vẫn có thể thoát ra khỏi chiếc xe gặp nạn, nhưng đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện địa phương để phòng ngừa.

Dù Nico Rosberg của đội đua Mercedes về đích thứ 2, nhưng đồng đội của anh thì không may mắn như vậy. Lewis Hamilton cho biết, hệ thống phanh sau của anh có thể gặp trục trặc và xe không có nhiều năng lượng ngay từ khi xuất phát.

Canadian Grand Prix lần thứ 35 đã chứng minh cho chúng ta thấy đua xe là một môn thể thao khó đoán. Và sự thành công của Red Bull Racing trong chặng đấu này đã góp phần củng cố niềm tin cho các đội đua khác về khả năng có thể chiến thắng tại giải F1. Vòng đấu tới, các tay đua sẽ đến Úc để tham dự Austrian Grand Prix vào ngày 22/6/2014.

Bảng điểm chi tiết của Canadian Grand Prix 

 

Daniel Ricciardo

Sebastian Vettel

Nico Rosberg

Các tay đua dẫn đầu trên bục trao giải F1

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.