Đường Đua, - 17/09/2013 02:51 PM
Vòng 4 giải đua Le Mans Series châu Âu diễn ra vào cuối tuần trước đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại đất nước Hungary. Chiếc Signatech Alpine cùng chủ của nó là Pierre Ragues và Nelson Panciatici đã trở thành cái tên được nhắc nhiều nhất sau vòng đấu này.

Pierre Ragues và Nelson Panciatici sẽ phải đối mặt với đương kim vô địch Pierre Thiriet và đội đua Thiriet by TDS Racing để giành danh hiệu European Le Mans Series Driver 2013 (tay đua xuất sắc nhất) và Team Champion (đội đua xuất sắc nhất). Cuộc tranh tài sẽ diễn ra sau 2 tuần nữa tại Paul Ricard.

Vòng đấu 3 Hours of Hungaroring là tập hợp của các tình huống đáng mong đợi.

Một số đội đua phải chịu một số hư hại nhẹ như chiếc số 54 AF Corse Ferrari 458 Italia ở hạng mục GTE và chiếc 46 Algarve Pro Racing Team LMPC đã phải từ bỏ cuộc đua sau vòng thứ 56.

Ở hạng mục LMP2, chiến thắng thuộc về chiếc Signatech Alpine, hạng nhì là chiếc Murphy Prototypes, kế đó là chiếc Zytek Z11SN Nissan đứng ở hạng ba. Ở hạng mục LM GTE, đội Proton Competition giành chiến thắng với chiếc Porsche 911 GT3 RSR; trong khi đó 2 chiếc Ferrari 458 Italia (Ram Racing Ferrari và AF Corse Ferrari) lần lượt giành hạng hai và ba.

Hạng mục GTC chứng kiến sự tranh đấu quyết liệt giữa những chiếc Ferrari. Đội đua SMP Racing Ferrari 458 Italia đã giành cả hạng nhất và nhì của hạng mục này. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.