Đường Đua, - 03/08/2013 05:31 PM
Hãng xe Donkervoort đang ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên D8 GTO với những trang bị cải tiến về mặt động cơ.

Có lẽ ít người biết đến danh tiếng của hãng sản xuất xe Hà Lan Donkervoort. Có lẽ, phần vì sản phẩm chính mà hãng hướng đến là dòng xe đua và phần vì những sản phẩm của Donkervoort ra mắt rất nhỏ giọt. Chính vì thế mà sự kiện Donkervoort ra mắt mẫu D8 GTO có thể gọi là một tin lớn đối với dân yêu xe. Đặc biệt, đi cùng với tin vui này là việc 6 mẫu xe này đang trên dây chuyền sản xuất của nhà máy tại Lelystad để kịp thời đem đến cho chủ mới.

Donkervoort luôn tập trung vào trọng lượng của xe, và đây cũng là thế mạnh của hãng ở các sản phẩm trước đây. Nhưng hãng đang có ý định nghiêm túc hơn trong việc trang bị động cơ cho xe. Thông thường các mẫu xe của Donkervoort sử dụng động cơ 4 xi lanh do Audi sản xuất, nhưng ở mẫu xe mới nhất này, hãng quyết định sử dụng động cơ 2.5 TFSI 5 xi lanh của Audi.

Động cơ mới này có khả năng sản sinh sức mạnh từ 340 đến 380 mã lực. Cộng với trọng lượng 680 kg và thiết kế tối giản xây dựng từ các chi tiết làm bằng sợi carbon, Donkervoort D8 GTO có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây.

Donkervoort dự định sẽ bán 25 mẫu D8 GTO thuộc dòng Premium D8 GTO vào đầu năm sau. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.