Đường Đua, - 19/02/2014 04:36 PM
BMW Motorsports vừa bắt đầu đợt lái thử dòng xe BMW M4 DTM để chuẩn bị cho giải đấu DTM sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Trong đợt thử xe lần này, đội BMW DTM sẽ dành 3 ngày liên tiếp để kiểm tra sức mạnh và khả năng lái của chiếc xe mới trên đường đua Monteblanco ở Tây Ban Nha. Sau đó, buổi thử nghiệm ITR (thử nghiệm theo nhóm) sẽ diễn ra vào 31/3 đến 3/4 tại đường đua Hungaroring ở Budapest; và diễn ra từ 14/4 đến 17/4 tại đường đua Hockenheimring Baden ở Württemberg.

Những đợt chạy thử nghiệm này sẽ đánh giá hoàn chỉnh khả năng khí động học của xe. Chúng cũng sẽ đánh giá mức độ tương thích xe của các tay đua Augusto Farfus, Bruno Spengler, Timo Glock, António Félix da Costa, Marco Wittmann và Maxime Martin. Dự kiến, các tay lái này sẽ phải hoàn thành hơn 4000 km đường đua.

Giải DTM 2014 là lần đầu tiên chiếc BMW M4 tham gia. Kết quả mà dòng xe này thể hiện thế nào sẽ được đánh giá qua những vòng đua DTM chính thức diễn ra vào tháng 5. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.