Đường Đua, - 07/10/2013 06:35 PM
Với tiêu chí rẻ và mạnh, mẫu M4 DTM mới của BMW hứa hẹn sẽ giải quyết nhiều vấn đề về hiệu suất và tài chính cho các đội đua chuyên nghiệp.

Vào tháng 8 năm nay, BMW đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của chiếc M4. Nay hãng vừa xác nhận thêm thông tin rằng phiên bản DTM của chiếc M4 sẽ là kẻ kế thừa cho chiếc M3 DTM. Mẫu M4 DTM được xây dựng không chỉ để chuẩn bị cho mùa giải 2014 của cúp TUDOR United SportsCar Championship mà còn cho sự kiện European FIA.

Theo thông tin từ tạp chí World Car Fans, mẫu xe mới dành cho các tay đua chuyên nghiệp và các đội đua là mẫu xe mới này sẽ có mức giá phải chăng, đi cùng với hiệu suất mạnh mẽ để có thể cạnh tranh với những đối thủ khác trên đường đua.

BMW M4

Theo đó, mức giá của mẫu xe đua lấy cảm hứng từ chiếc BMW M4 sẽ từ 88,300 USD và được bán vào khoảng tháng 12 năm nay.

Mẫu xe mới sẽ được nâng cấp lên động cơ tăng áp 6 xi lanh có dung tích 3.0 lít, cũng như được trang bị hệ thống điều khiển động cơ riêng biệt giúp xe có thể đạt được mô-men xoắn cực đại 500 Nm và sức mạnh 450 mã lực. 

BMW M4

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.