Thị Trường, - 23/03/2013 05:59 PM
Trong khi chờ đợi 2014 ra mắt, Toyota muốn giữ hình ảnh dòng xe Corolla luôn tươi mới bằng một phiên bản đặc biệt.

Toyota Corolla 2013 phiên bản đặc biệt có 2 phiên bản LE và S. Corolla LE hướng tới sự sang trọng và tiện nghi khi được trang bị hệ thống giải trí và dàn âm thanh Navigation và Entune, ghế da điều chỉnh điện tích hợp sưởi ấm, thảm sàn có biểu tượng của phiên bản đặc biệt, phù hợp với logo bên ngoài, la zăng hợp kim 16 inch tiêu chuẩn và cuối cùng là một màu sơn độc đáo cho ngoại thất.

Đối với khách hàng yêu thích phong cách thể thao thì hãy chọn Toyota Corolla S Edition. Phiên bản S mang phong cách năng động hơn với bộ vành hợp kim 17 inch, ghế ngồi thể thao, thảm sàn có biểu tượng của phiên bản đặc biệt và hệ thống âm thanh giải trí Navigation và Entune.

Toyota sẽ sản xuất khoảng 2.250 chiếc Corolla LE và 5. 250 chiếc Corolla S, các mẫu xe mới này sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 4 tới với giá 20.550 USD, công thêm 795 USD phí vận chuyển.

Chúng ta sẽ nhìn ngắm kỹ hơn Toyota Corolla 2013 phiên bản đặc biệt tại triển lãm  New York International Auto Show 2013 diễn ra vào tuần sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.