Thị Trường, - 24/07/2014 10:48 PM
Sau khi liên tiếp bị bắt gặp đang chạy thử trên đường phố với lớp ngụy trang trong nhiều tháng qua, cuối cùng bản nâng cấp của mẫu SUV Porsche Cayenne đã chính thức được tiết lộ, trước khi ra mắt chính thức tại Paris Motor Show sắp diễn ra vào tháng 10 tới.

Đúng như những gì mong đợi, thiết kế của Cayenne 2015 đã được thay đổi đáng kể với kiểu dáng cuốn hút và hiện đại hơn hẳn. Nhìn từ phía trước, Cayenne 2015 làm nhiều người liên tưởng đến thiết kế của đàn em Macan vừa được trình làng cách đây chưa lâu. Xe sử dụng đèn pha mới với thiết kế nhỏ gọn hơn. Trên Cayenne Diesel, S và S Hybrid, sẽ sử dụng đèn pha Bi-Xenon với bốn bóng LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi trên bản Turbo sẽ sử dụng đèn pha Full LED với hệ thống điều khiển Porsche Dynamic tiên tiến.

Ngoài ra, Porsche Cayenne 2015 cũng nhận được một cản trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt cùng các khe hướng gió được sơn đen hầm hố. Ở phía sau, mẫu SUV này tiếp tục gây ấn tượng với đèn hậu dạng LED sắc nét và đẹp mắt cùng cặp ống xả kép thể thao.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, Cayenne 2015 cũng có một loạt các nâng cấp ở động cơ. Khối động cơ 4.8 lít V8 trên Cayenne S cũ sẽ được thay thế bằng loại 3.6 lít V6 twin-turbocharged tiên tiến hơn. Động cơ này có sức mạnh đến 414 mã lực, mạnh hơn 19 mã lực so với con số 395 mã lực trên động cơ V8 cũ. Thay đối đó giúp Porsche Cayenne S có thể tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h chỉ trong 5,1 giây.

Đáng chú ý là Cayenne 2015 sẽ có thêm bản S Hybrid. Phiên bản này sẽ sử dụng hệ thống truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 3.0 lít, V6 tăng áp mạnh 410 mã lực với một động cơ điện mạnh 94 mã lực. Sự kết hợp trên giúp Cayenne S Hybrid có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 243 km/h.

Hiện Porsche vẫn chưa tiết lộ hình ảnh nội thất cũng như giá bán cụ thể của Porsche Cayenne 2015. Dự kiến, mẫu SUV này sẽ chính thức ra mắt tại Paris Motor Show sắp diễn ra vào tháng 10 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.