rss

Porsche 911 Turbo 2014 – mạnh nhất trong lịch sử

Thị Trường - 04/05/2013 12:01 pm

Porsche sẽ chính thức giới thiệu 911 Turbo đời 2014 tại buổi lễ kỷ niệm 50 thành lập thành lập thương hiệu 911 và 40 năm dòng 911 Turbo ra đời. Đây đúng là một thời điểm đặc biệt có ý nghĩa.

Ra mắt vào một thời điểm đặc biệt ý nghĩa, Porsche 911 Turbo 2014 được khẳng định là chiếc xe mạnh mẽ nhất và hiện đại nhất trong lịch sử dòng 911 Turbo. 911 Turbo đi kèm cùng nhiều nâng cấp mới gồm có: hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe, thiết kế xe đậm tính khí động học, đèn pha LED và một động cơ tăng áp 6 xi lanh cho công suất lên tới 552 mã lực được trnag bị cho bản 911 Turbo S.

Cụ thể, động cơ 3.8 lít 6 xi lanh, phiên nhiên liệu trực tiếp trên phiên bản Porsche 911 Turbo cơ sở cho công suất 513 mã lực. Khi ở chế độ thể thao Chrono Package, 911 Turbo 2014 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 3.2 giây. Trong khi đó, với động cơ tăng áp, 911 Turbo S mạnh mẽ hơn với 552 mã lực và khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ mất 3.1 giây và đạt tốc độ tối đa 318 km / h. Porsche cho biết 911 Turbo S hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring chỉ mất thời gian 7 phút 30 giây.

Tất cả các phiên bản động cơ sẽ đi kèm với trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh xe và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp ở dạng tiêu chuẩn. Đây lần đầu tiên trong lịch sử 40 năm qua dòng 911 Turbo của Porsche không có trang bị hộp số tay. Sự kết hợp của hệ thống quản lý nhiệt mới cho động cơ turbo và hộp số PDK giúp 911 Turbo giảm mức tiêu thụ nhiên liệu xuống 16% so với người tiền nhiệm. Cụ thể chiếc xe tiêu tốn trung bình 9.7  lít/100 km.

Giống như các dòng xe 911 gần đây, 911 Turbo có kích thước lớn hơn khi chiều dài tăng thêm 40 mm, lên 4.490 mm, chiều rộng ăng thêm 28 mm, lên 1.878mm, chiều dài cơ sở tăng 100 mm lên 2.450 mm.

Ngoài ra, hãng xe thể thao Đức còn trang bị thêm cho 911 Turbo 2014 rất nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống Porsche Dynamic Chassis Control ở dạng tiêu chuẩn cho 911 Turbo S và tùy chọn trên bản cơ sở gồm có: hệ thống treo thủy lực, các thanh chống kép để chống lật, hệ thống phanh carbon-ceramic, hệ thống đèn pha LED và gói tùy chọn thể thao Sport Chrono.

Porsche còn cung cấp thêm cho 911 Turbo 2014 một cánh gió lớn phía sau, tăng tình khí động học và độ ổn định cho chiếc xe, hệ thống khuếch tán gió phía sau cũng được cải tiến để phù hợp với công suất tăng thêm.

Bên trong, nội thất 911 Turbo mới được thiết kế theo phong cách cổ điển, kích thước lớn hơn mang tới không gian rộng rãi và thoái mái hơn. Bản 911 Turbo S sẽ được cung cấp độc quyền nội thất 2 gam màu đen – đỏ, ghế ngồi thể thao ghi nhớ 18 vị trí. Hệ thống âm thanh Bose được trang bị ở dạng tiêu chuẩn cho cả 2 phiên bản, trong khi đó hệ thống Burmester ở dạng tùy chọn.

Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu vào cuối tháng 9 tới với giá bán khởi điểm tại Đức từ 212.750 USD cho bản cơ sở và bản S là 256.350 USD. Những khách hàng có thể mua 911 Turbo 2014 vào cuối năm nay với giá bán lần lượt là 148.300 và 181.100 USD. Tất cả mức giá này điều chưa bao gồm 950 USD phí vận chuyển.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

gui binh luan
Ý kiến bạn đọc ( 1 )

Thái Trần - 06/05/2013 1:28 pmTrả lời

Ở VN đường sá thế này mà chơi siêu xe thì xót lắm, mua superbike là hợp lý nhất, giá cả cũng với tới đuợc

Ý kiến bạn đọc ( 1 )

Thái Trần - 06/05/2013 1:28 pmTrả lời

Ở VN đường sá thế này mà chơi siêu xe thì xót lắm, mua superbike là hợp lý nhất, giá cả cũng với tới đuợc

Video xem nhiều

Hướng dẫn cấp đổi giấy phép lãi xe qua mạng tại nhà

Tin mới

video

Ngày hội chăm sóc bác tài lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam