Thượng Hải Auto Show 2015, Xe mới, - 22/04/2015 12:26 AM
Được chế tạo đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Nissan Lannia chính là mẫu sedan đặc biệt dành riêng cho giới trẻ.

Là phiên bản sản xuất của mẫu concept Friend-Me nổi tiếng của Nissan, chiếc Lannia vẫn giữ được dáng vẻ thời trang và “tương lai” của mình. Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi đẹp mắt bên hông. Trần xe phẳng và thân xe vuốt lên trên ở cột C tạo nên một kiểu sedan khá lạ mắt, nửa giống hatchback nửa lai coupe.

Trong khi đó đầu xe lại nhấn mạnh dáng chữ V của hãng qua cụm đèn, lưới tản nhiệt, môi dưới của xe. Cặp đèn xe dạng boomerang với dải LED ở trên mí góp phần tăng dáng vẻ trẻ trung và hầm hố cho mẫu xe này.

Nội thất đẹp mắt và hiện đại với các chi tiết làm bằng da, nhấn nhá bằng những dải giả sợi carbon màu đỏ. Được biết, Lannia sẽ sở hữu màn hình giải trí đa phương tiện có kích thước 7 inch, hệ thống kết nối smart-phone, hệ thống âm thanh cao cấp và nhiều tiện ích an toàn khác.

Vì là mẫu xe được làm đặc biệt dành riêng cho các khách hàng độ tuổi từ 20-30 của Trung Quốc nên Nissan Lannia được phát triển bởi chính những nhà thiết kế trẻ của nước này. Dự đoán, sau khi được trưng bày ở triển lãm ô tô Thượng Hải - Shanghai Motor Show, Nissan Lannia sẽ được bán khắp Trung Quốc trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.