Thị Trường, - 02/07/2012 11:23 PM
Mercedes-Benz sẽ giới thiệu một phiên bản chạy điện mới của dòng B-class EV vào năm 2014 tại Hoa Kỳ.

B-class EV được xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống dẫn động bánh trước mới và sẽ sử dụng pin, mô tơ điện và những thành phần khác do Tesla Motors cung cấp. Theo như một nguồn tin từ Daimler AG công ty mẹ của Mercedes-Benz cho biết: hãng xe Đức đang có kế hoạch tung dòng xe chạy bằng điên ra thị trường.

Daimler người hiện tại đang nắm giữ 4.7% cổ phần trong Tesla bán một phiên bản điện của Smart ForTwo.

Thế hệ thứ 2 của B-class EV sử dụng pin năng lượng cho Tesla cung cấp. Nhưng khi bước sang thế hệ thứ 3 vào cuối thu này, Daimler sẽ bắt đầu sản xuất  EV sử dụng bộ pin và mô tơ điện riêng của hãng. Một số nguồn tin cho biết kế hoạch giới thiệu B-class với động cơ đốt trong có thêm một động cơ xăng nhỏ vào năm 2014 đã bị hoãn lại.

Mercedes từng cho ra mắt B-class E-cell Plus Concept với gói lực chọn range-extender được trang bị thêm một động cơ xăng tại Frankfurt auto show 2011. Vào thời điểm đó,  Giám đốc điều hàng Mercedes cho biết mẫu xe sẽ đi vào sản xuất thực tế.

Bắt đầu từ năm tới, thị trường Hoa Kỳ sẽ nhận được ít nhất 4 mẫu xe dựa trên nền tảng mới. Đự kiến đó sẽ là các mẫu xe: B-class EV, A class, CLA coupe 4 cửa và một mẫu crossover .

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.