Thị Trường, - 20/11/2012 02:41 PM
Dòng Scooter hầu hết đều trông giống nhau, có chăng khác biệt cũng chỉ là vấn đề thêm thắt hoặc bớt đi một số yếu tố. Do đó, cũng không lạ gì khi chiếc Star 125cc 4T Automatica của LML trông giống Vespa.

Thiết kế thành công của Vespa là quá chuẩn đối với dòng scooter, thậm chí nó đã “ám ảnh” đội ngũ thiết kế của LML đến nỗi bạn có thể lầm tưởng phiên bản mới của chiếc Star với Vespa.

Chiếc LML Star 125cc 4T Automatica được trang bị động cơ 2 thì với dung tích xi lanh 125cc cho sức mạnh 9 mã lực. Nhiên liệu tiêu thụ của chiếc xe này thuộc loại Euro-III-compliant được sử dụng nhiều ở châu Âu. Ngoài ra, mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn 2.2 lít/100km của động cơ làm cho chiếc xe trở nên lựa chọn hoàn hảo để đi lại trong thành phố.

Tuy nhiên, bù lại bình chứa nhiên liệu khá lớn, khoảng 7 lít, LML Star 125cc 4T Automatica có ngăn chứa đồ hẹp. Do đó, giới hâm mộ hi vọng chiếc xe sẽ có giá thích hợp với ưu cũng như khuyết điểm của chiếc xe.

Với số lượng scooter bán ra khá nhiều trên thị trường châu Âu, LML đã trở thành đối thủ lớn đối với Vespa. Bên cạnh đó, chiếc xe mới của hãng lại rất giống với các mẫu Vespa, nên sẽ gây nhiều rắc rối cho LML. Vì gần đây Vespa vừa mới thắng trong vụ kiện các hãng xe có thiết kế tương tự hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.