Thị Trường, - 04/09/2014 02:02 PM
Hãng xe sang Lexus vừa lên tiếng xác nhận rằng, hãng sẽ không có kế hoạch cung cấp các biến thể F hiệu suất cao cho các dòng SUV của mình. Điều này sẽ đi ngược với các đối thủ đến từ Đức như BMW, Audi, Mercedes đang đẩy mạnh phát triển các dòng SUV tính năng cao.

Trong khi nói chuyện với báo giới tại buổi ra mắt dòng Lexus RC F ở New York, Ông Yukihiko Yaguchi, kỹ sư trưởng của chương trình Lexus F, tiết lộ rằng dòng SUV NX và RX sẽ không có các phiên bản F tính năng cao thường thấy của Lexus. “Để được gắn nhãn F, chiếc xe phải cần những đặc điểm đặc biệt và có khả năng chạy như một chiếc xe đua. Do vậy, sẽ không thích hợp để chế tạo phiên bản F của một chiếc SUV", ông Yaguchi cho biết.

Thay vì ra đời các phiên bản F tính năng cao thì Lexus sẽ cung cấp nhiều tùy chọn động cơ hơn cho người dùng. Lexus có chính sách chỉ tập trung sản xuất các phiên bản F của những mẫu xe ăn khách, cụ thể như mẫu RC F vừa mới ra mắt. Tuy nhiên, các biến thể F Sport được cho là đang rất thành công ở một vài thị trường như Úc hay Anh.

Nhiều nguồn tin cho rằng Lexus chắc chắn sẽ sản xuất thêm các biến thể F của GS sedan và sau đó là của chiếc IS mới. Các mẫu xe này nhiều khả năng sẽ cùng sử dụng động cơ 5.0 lít V8 của Yamaha như trên RC F.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus