Thị Trường, - 10/01/2015 04:27 PM
Jeep công bố hãng đạt doanh số kỷ lục hơn 1 triệu xe được tiêu thụ trên toàn cầu trong năm 2014, đánh dấu năm tăng trưởng thứ 3 liên tiếp.

Kết thúc năm 2014 Jeep bán được tổng cộng 1.017.019 xe trên toàn thế giới, tăng 39% so với doanh số năm 2013. Đồng thời doanh số riêng tại thị trường Mỹ của hãng cũng tăng kỷ lục 41% với 692.348 xe được tiêu thụ.

Tất cả các mẫu xe của Jeep đều tăng trưởng doanh số trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là 3 mẫu xe Compass, Patriot và Wranger. Jeep hy vọng sẽ tiếp tục giữ đà tăng trưởng vào năm 2015 bằng cách tập trung nhiều hơn vào thị trường xuất khẩu. Đại diện  hãng cho biết họ sẽ mở thêm nhà máy tại Brazil, nối lại sản xuất tại Trung Quốc sau gần một thập kỷ gián đoạn và tung ra mẫu xe kích thước nhỏ Renegade đang ăn khách tại châu Âu tại nhiều thị trường khác. 

Tuy nhiên, theo dự đoán Jeep sẽ khó đạt được doanh số 1,83 triệu chiếc theo kế hoạch 5 năm tới của hãng mẹ Fiat Chrysler Auto với mục tiêu đưa Jeep trở thành nhà sản xuất xe SUV số một thế giới. Để đạt được mục tiêu đó, Jeep đã được lên kế hoạch chi tiết bao gồm ra mắt thế hệ Wranger tiết kiệm nhiên liệu hoàn toàn mới, hồi sinh dòng xe Grand Wagoneer và cuối cùng là cập nhật một phiên bản crossover nhỏ gọn để thay thế hai mẫu Compass và Patriot trong năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.