Thị Trường, - 13/05/2012 04:30 PM
Phiên bản Infiniti FX Sebastian Vettel special edition sẽ chính thức có mặt trên thị trường với giá bán khởi điểm là 155.000 USD.

Khi nói đến siêu xe, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc chi hàng triệu đô để sỡ hữu những chiếc như Rolls-Royce, Bentley Mulsanne và Maybach, hoặc hàng trăm nghìn đô khi muốn có một chiếc Sedan cao cấp. Nhưng khi nói đến mức giá của những mẫu SUV, thì rất hiếm khi vượt ngưỡng 100 ngàn đô. Range Rover và Porsche Cayenne Turbo là những ví dụ.

Tuy nhiên, vẫn có một số mẫu SUV phá vỡ nguyên tắc trên. Điển hình như: Lamborghini, Bentley hay chiếc Spyker D12 và ngay cả chiếc xe mới của Infiniti - FX Sebastian Vettel

Dựa trên Infiniti FX50 S, phiên bản Vettel sở hữu động cơ V8, dung tích 5.0L, sản sinh công suất 414 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h của FX Sebatian Vettel là 5,6 giây và đạt tốc độ tối đa 300km/h.

Hệ thống treo sợi carbon của FX Sebatian Vettel được trang bị từ đội đua Red Bull Racing. FX Sebatian Vettel  phiên bản sản xuất có mầu trắng ngọc thay cho mầu trắng ngà  trên nguyên mẫu ban đầu.

Infiniti FX Sebastian Vettel được sản xuất với số lượng hạn chế, chỉ 200 chiếc. Trong đó, 50 chiếc dành cho thị trường châu Âu và số lượng còn có khả năng sẽ hướng tới Trung Đông.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.