Thị Trường, - 14/04/2015 04:57 PM
Mẫu xe 5 chỗ của Hyundai đã xuất hiện trên đường phố với khá nhiều chi tiết được lộ diện. Trong đó dễ nhận ra nhất vẫn là hệ thống đèn hậu và hệ thống thông tin giải trí của xe.

Phía trước xe vẫn được ngụy trang khá kỹ, che hầu hết thiết kế của lưới tản nhiệt và đèn pha. Điều này cho thấy hãng xe Hàn đã thực hiện khá nhiều thay đổi để tăng thẩm mỹ cho xe. Phần đuôi xe không bị ngụy trang nên ta có thể thấy rõ ràng hình dáng của xe.

Theo đó đuôi xe vẫn giữ hình dáng đặc trưng. Nhưng thiết kế cặp đèn hậu đã thay đổi, nhất là ở các bóng bên trong, ảnh hưởng khá nhiều từ các dòng xe Đức.

Bên trong nội thất, sự thay đổi xuất hiện ít hơn. Tuy nhiên hệ thống thông tin giải trí của xe đã được nâng cấp với giao diện mới và các nút tùy chỉnh được sắp xếp lại để có thể phục vụ người dùng một cách tối ưu.

Santa Fe 2017 được dự đoán là sẽ sử dụng hệ dẫn động tất cả các bánh, cùng một động cơ hybrid. Trong đó gồm 1 động cơ xăng ở phía trước kết hợp cùng một mô tơ điện ở phía sau.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.