Tin xe, - 15/12/2015 01:01 AM
Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu PCX 125 phiên bản mới với hai phiên bản có giá bán công bố từ 51,990 triệu đồng.
 
Phiên bản mới PCX 125cc được Honda Việt Nam tích hợp công nghệ tiên tiến với hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên phiên bản cao cấp; thiết kế với kiểu dáng sang trọng kết hợp hài hòa với những gam màu mới thời thượng, nam tính là xanh lam và xanh lục; áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km hấp dẫn. Với những thay đổi mới, PCX 125cc được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị cho người dùng trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn của thị trường Việt Nam. 
 
 
 
Sau SH 125i/150i, PCX 125cc phiên bản cao cấp là dòng xe tiếp theo được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này được đánh giá là tăng khả năng chống trộm cao thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho người sử dụng như mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô.
 
 
Cùng với việc bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc lần này là hai màu đậm vẻ nam tính XANH LAM và XANH LỤC. Honda Việt Nam cũng giới thiệu bộ phụ kiện PCX 125cc chính hãng đến từ Honda x Endurance bao gồm 17 loại phụ kiện, mang những nét trang trí đặc trưng đầy nổi bật. Những “mảnh ghép” này được kỳ vọng sẽ nâng tầm phong cách của người dùng và tạo nên sự hoàn hảo trong trải nghiệm cầm lái mẫu xe cá tính này.
 
Honda PCX 125cc mới được giới thiệu với 02 phiên bản: Tiêu chuẩn và Cao cấp:
  - PCX Tiêu chuẩn (Đen, Đỏ, Xanh Lam): 51.990.000 đồng
  - PCX Cao cấp (Đen mờ, Bạc mờ, Xanh lục): 55.490.000 đồng
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.