Thị Trường, - 06/03/2014 04:10 PM
Cùng khám phá xem hãng độ nổi tiếng đến từ Đức – Mansory sẽ biến hóa chiếc Bentley Flying Spur thành một tác phẩm tuyệt vời như thế nào.

Geneva Motor Show 2014 đang nóng hơn bao giờ hết khi các hãng sản xuất xe lần lượt giới thiệu các mẫu xe đình đám. Tuy nhiên, các hãng xe độ vẫn không mất đi sức hút của mình bằng các sản phẩm tuyệt đẹp và mạnh mẽ của mình. Hãng độ Mansory cũng không là ngoại lệ. Sức hút từ vẻ đẹp của chiếc Mansory Bentley Flying Spur đã khiến cho nhiều phóng viên và người tham dự cảm thấy thích thú.

Chiếc Mansory Bentley Flying Spur nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, kết hợp giữa các chi tiết mạ chrome và các chi tiết body làm bằng sợi carbon màu nâu trên nền nước sơn nâu đồng. Chất liệu sợi carbon nâu được sử dụng trên viền nắp ca pô, yếm sau, chắn bùn sau, cánh gió bên, trung tâm điều khiển và vô lăng xe. Các chi tiết này không quá nổi bật, lấn át nước sơn chính của xe mà chỉ có tác dụng nhấn mạnh thiết kế và làm nhẹ khối lượng xe.

Qua bàn tay của hãng độ Đức Mansory, dòng xe Flying Spur 635 mã lực của Bentley đã được nâng cấp lên công suất 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Nhờ đó, bản độ Mansory Bentley Flying Spur có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, từ 0-200 km/h trong 12,2 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 340 km/h.

Mansory Bentley Flying Spur 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.