Thị Trường, - 30/10/2014 08:04 PM
Hãng siêu xe Ý vừa chính thức xác nhận sẽ đưa siêu xe Ferrari Pininfarina Sergio Concept, có giá bán tới 3 triệu USD và chỉ có 6 chiếc trên toàn thế giới vào sản xuất.

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2013, hãng thiết kế nổi tiếng Pininfarina đã giới thiệu tới công chúng bản concept Sergio với cảm hứng từ siêu xe Ferrari 458 Italia. Sau đó, bản concept độc đáo này lại được Pininfarina trưng bày tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2013 tổ chức tại Italy.

Bản concept Pininfarina Sergio nhận được sự quan tâm nhiều của những người yêu xe trên thế giới. Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho biết, hãng thiết kế danh tiếng của Ý có thể sẽ sản xuất mẫu concept mui trần không kính chắn gió này với số lượng chỉ 6 chiếc, tại nhà máy ở Turin, Ý. Đến nay, Ferrari đã chính thức các nhận thông tin trên.

Như đã biết, Ferrari Pininfarina Sergio là siêu xe được ra đời nhằm tôn vinh nhà thiết kế Sergio Pininfarina, người qua đời vào năm 2012 ở độ tuổi 85 và để lại nhiều di sản cho ngành công nghiệp xe hơi.

Mặc dù, được lấy cảm hứng từ siêu xe Ferrari 458 Italia, thiết kế của mẫu concept Sergio đã thay đổi rất nhiều. Cung cấp sức mạnh cho siêu xe đặc biệt này là khối động cơ 4.5 lít, V8, tương tự như trên siêu xe 458 Italia, có công suất 562 mã lực giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây. Giá bán của mẫu speedster này không hề rẻ, được cho là khoảng 3 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.