Thị Trường, - 28/01/2013 11:05 PM
Hãng xe Dartz tại nước Cộng Hòa Latvia trở lại “tham chiến trên mặt trận” Trung Quốc với chiếc xe bọc thép sang trọng nhưng cũng không kém phần độc đáo Black Snake Edition.

Theo người phát ngôn của Dartz tại Latvia đây là phiên bản độc đáo với nội thất hoàn toàn được bọc da rắn hoặc da cá voi đặc biệt, nạm ngọc, mạ vàng và bọc thép. Để kỷ niệm năm “Tị”, hãng đã đặt tên cho phiên bản này là Rắn Đen (Black Snake), đồng thời chiếc xe có thiết kế tương tự Mercedes-Benz GL63 AMG.

Nhắm vào giới thượng lưu của thị trường đang phát triển nhanh chóng như Trung Quốc, Dartz đã trang bị cho chiếc xe bằng tất cả những phụ kiện độc đáo và đặc trưng của hãng. Do đó, giá thấp nhất của chiếc xe sẽ vào khoảng 1 triệu USD. Với mức giá này, chiếc xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt bằng vàng, mui xe được đính vàng theo phong cách da rắn và có thêm lựa chọn trang trí bằng kim cương. Nội thất xe sẽ có lựa chọn da cá voi đặc biệt. Thân xe được làm bằng một loại nhôm đặc biệt chế tạo từ công nghệ kapsula tương tự chiếc xe của Joseph Stalin, Tổng Tư lệnh của Liên Xô Cũ vào năm 1920.

Hiệu suất hoạt động của chiếc xe tương tự dòng AMG của Mercedes-Benz bao gồm động cơ 2 bộ tăng áp 5.5 lít V8 cho sức mạnh 557 mã lực và mô men xoắn 756 Nm, hệ thống treo, truyền động và hộp số tự động 7 cấp của AMG. Như vậy, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 4.9 giây.

Tuy thuộc dòng xe bọc thép chống đạn nhưng chiếc xe hoàn toàn không có khả năng chống đạn, mà thay vào đó Black Snake Edition là chiếc xe độc đáo và hiện đại. Chiếc xe sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào cuối tháng này, kèm theo đó là những quà tặng lạ mắt như người mua được cung cấp trứng cá muối Mottra mỗi tháng trong vòng 2 năm và có cơ hội mua được 3 loại rượu Vodka RussoBaltique danh tiếng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.