Thị Trường, - 22/03/2012 04:42 PM
Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Chevrolet Impala phiên bản 2014 bị rò rỉ trên mạng Facebook. Dự kiến, mẫu xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm New York International Auto Show 2012 vào tháng 4 tới.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng Impala phiên bản mới thoạt nhìn có thiết kế tương tự như thế hệ trước Audi A6. Nhiều khả năng, Chevrolet Impala 2014 được trang bị động cơ V6, dung tích 3,6 lít.

Về ngoại hình, chiếc Chevrolet Impala phiên bản 2014 có lưới tản nhiệt tương tự như trên bản concept đã từng được giới thiệu. Sự khác biệt nằm ở chỗ Impala 2014 sử dụng khá nhiều điểm nhấn bằng crôm.

Ông Chris Perry - Phó chủ tịch Marketing Chevrolet toàn cầu cho biết, Chevrolet sẽ tiếp tục xây dựng và ra mắt thế hệ thứ 10 của Impala, chiếc sedan cỡ lớn của hãng.

Xuất hiện từ năm 1958, Impala là mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều thập kỷ của Chevrolet. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi các phiên bản mới của Impala được xây dựng dựa trên di sản mạnh mẽ đó.

Bên cạnh việc ra mắt Impala mới, GM cũng xác nhận việc ra mắt chiếc Traverse phiên bản 2013 tại triển lãm New York.

Chevrolet Traverse 2013 được thiết kế khá phong cách và tinh tế từ nội thất đến kiểu dáng bên ngoài, với các tính năng an toàn mới.

Theo ông Perry, Traverse mới được xây dựng trên thành công của mẫu hiện tại, với một loạt các cải tiến về hệ truyền động, vật liệu nội thất và kiểu dáng bên ngoài mà không ảnh hưởng đến tính tiện nghi của xe.

Ngoài Impala mới và Traverse 2013, Chevrolet còn trưng bày tại New York nhiều mẫu xe khác như: Malibu Eco, xe nhỏ Spark, Tru 140S, Corvette 427…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.