Thị Trường, - 12/05/2015 06:30 PM
Khác với những hình ảnh Cruze tại Thượng Hải, Chevrolet Cruze 2016 vừa xuất hiện trên đường phố California mà không hề có lớp ngụy trang và trông rất khác với phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc.

Qua những hình ảnh mới nhất, có thể thấy sự lột xác về ngoại hình của Cruze 2016. Cụm đèn pha nhỏ gọn nhưng góc cạnh hơn, cản trước liền mạch và tản nhiệt được bố trí với những đường nét thừa hưởng từ đàn anh Malibu. Ngoài ra xe cũng được tích hợp dải LED chạy ban ngày cùng những đường viền mạ crôm bóng bẩy.

Thân xe có vẻ trọng tâm thấp cùng những đường dập nổi uốn lượn mềm mại chứ không thô cứng như Cruze thế hệ hiện tại. Kèm theo đó là cản sau và trước được bố trí chi tiết nhựa màu đen với các cánh ngang tăng vẻ thể thao.

Dự kiến Cruze 2016 sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2015 hoặc tại Detroit vào đầu năm 2016. Vẫn chưa có thông tin thêm về nội thất cũng như động cơ nhưng dự kiến Cruze 2016 sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5 lít tăng áp và tùy chọn động cơ diesel.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Chevrolet, GM, Cruze