Thị Trường, - 10/10/2013 03:51 PM
Khi mà các hãng khác xe liên tục tiết lộ về các mẫu xe mới của mình cho triển lãm ô tô LA Auto Show 2013, BMW cũng không thể làm ngơ. Hãng xe Đức vừa giới thiệu những hình ảnh mới nhất của chiếc mui trần thuộc dòng 4 Series.

Sử dụng phần ruột đến từ chiếc F32 Coupe và F30 Sedan, mẫu xe mui trần mới F33 Convertible là sự hòa trộn thiết kế của 2 mẫu xe này với kích thước rộng hơn mẫu sedan và có vị trí cao ghế cao hơn mẫu coupe, nhưng vẫn giữ được sự hài hòa.

Về máy, BMW tiết lộ rằng hãng sẽ cung cấp 2 tùy chọn dành cho mẫu xe mui trần F33 gồm động cơ turbo bốn 2.0 lít có sức mạnh 240 mã lực và động cơ 6 xi lanh 3.0 lít có sức mạnh 300 mã lực. Tương ứng với động cơ là các tùy chọn hộp số tự động 8 cấp và hộp số tay 6 cấp.

Không giống như phiên bản coupe, phiên bản mui trần có thể sẽ không sử dụng hệ dẫn động AWD (tất cả các bánh) xDrive của BMW.

Về ngoại thất, mẫu mui trần 4 Series được trang bị phần mái cứng có khả năng gấp và mở rất gọn. Ngoài ra, theo hình ảnh của nhà sản xuất, ta có thể thấy xe được tích hợp bộ khung đỡ giúp cho việc vận chuyển hàng hóa hoặc những chiếc xe đạp được dễ dàng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.