Thị Trường, - 06/04/2019 07:05 PM
BMW đã lên kế hoạch tung dòng 4 series hai cửa hoàn toàn mới có thể trong năm 2019 hoặc 2020.

Trong khi bản G23 không có quá nhiều thay đổi đáng kể so với bản hiện tại thì phiên bản G22 sẽ làm điều đó. BMW sẽ từ bỏ thiết kế mui cứng thay vào đó sẽ mở đường cho tùy chọn mui mềm truyền thống.

Phần thay đổi quan trọng khá rõ ràng khi lớp vải phủ mui lộ ra một cách có chủ ý. Có thể thấy dòng 4 Series hoàn toàn mới sẽ có phần mui và đuôi dài hơn bản tiền  nhiệm. Thứ dễ dàng trông thấy là phần lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Z4 2020. Mặt ga lăng có vẻ được copy hoàn toàn từ 3 series xuống 4 series. Bối cảnh thử xe được các tay máy của Topspeed bắt được là ở ngoại cảnh tuyết rơi dày.

4 Series mới sẽ có cả tùy chọn động cơ đốt trong và động cơ dầu, cũng truyền động điện tử. Các tùy chọn động cơ có thể là 2.0 lít bốn xi lanh hoặc 3.0 lít sáu xi lanh đi cùng bộ tăng áp. Hoặc thậm chí 1.5 lít động cơ thẳng hàng cũng không chừng.

Chưa có bất kỳ thông tin gì về mức giá, nhưng chúng ta có thể quy chiếu với bản 4 series hiện tại đang được bán tại Mỹ với giá 53.000 đô la. Bản mui mềm có thể sẽ có giá cao hơn một chút. Đối thủ trực tiếp của 4 Series là Mercedes C Class Carbriolet được bán với giá 51,200 đô la chưa bao gồm các tùy chọn, hay Audi A5 Carbriolet động cơ 2.0 lít Quattro chuyền động bốn bánh hoàn toàn với giá khởi điểm 49,600 đô la.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.