Thị Trường, - 02/04/2020 06:50 PM
Sau một vài lần xuất hiện, BMW đang dần dần hé mở nhiều hơn về thiết kế của dòng 4-Series, đặc biệt là lưới tản nhiệt kích thước lớn và có hình dáng tựa như hai quả thận (kidney grille).

Mặc dù được ngụy trang khá kỹ, vẫn có thể nhận thấy các khe gió ở phần cản trước không chỉ giúp tăng tính khí động học của xe mà còn giúp cho phần mặt trước nhìn thể thao và mạnh mẽ hơn mẫu M340i mới. Bộ đèn pha được vuốt một cách sắc sảo, nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Bộ ống xả kép với kích thước lớn tương tự như trên mẫu BMW M340i. Ngoài ra, cụm phanh được sơn màu xanh dương là dấu hiệu cho thấy sẽ có phiên bản hiệu năng cao M-series cho mẫu xe này.

Tuy nhiên, lại một lần nữa, thiết kế mặt ca-lăng sẽ là chủ đề gây tranh cãi. Qua những tấm ảnh rò rỉ, lưới tản nhiệt của 4 Series Convertible cũng theo xu hướng to dần đều như những người anh em khác, và mang lại cảm giác có chút nặng nề cho phần mặt trước của chiếc xe. Dù vậy, để có được cảm nhận và đánh giá chuẩn xác nhất thì khách hàng vẫn cần phải đợi đến khi chiếc áo ngụy trang kia được lột bỏ hoàn toàn.

Thông tin tiết lộ chính thức sẽ xuất hiện tại một thời điểm chưa xác định trong năm nay. Xác suất cao là sẽ không phải ở một sự kiện hay show nào mà là qua internet do tác động của dịch Covid-19.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.