Thị Trường, - 10/01/2014 04:05 PM
Đó là doanh số mà hãng xe hạng sang đến từ Anh Quốc Bentley kỳ vọng cho mẫu SUV hạng sang của mình.

Ngoài ra, Bentley đã xác nhận rằng, họ hy vọng doanh số bán hàng của toàn công ty tăng 50% vào năm 2018. Con số tăng trưởng đó được kỳ vọng sẽ được lập nên nhờ vào doanh số của mẫu SUV sắp ra mắt.

Theo báo cáo mới, chiếc Bentley SUV đời 2016 sẽ được sản xuất cùng với chiếc siêu sang Continental Flying Spur mới tại nhà máy sản xuất của công ty ở Crewe. Ngoài ra, Bentley được cho là đã bắt đầu công việc nâng cấp dây chuyền sơn và lắp ráp hệ thống phục vụ cơ sở vật chất cho công đoạn lắp ráp chiếc SUV hạng sang.

Trong khi Bentley vẫn chưa giới thiệu chính thức mẫu SUV của mình thì đã có rất nhiều khách hàng  đặt mua mẫu SUV này cho thấy tương lai tươi sáng của nó. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Wolfgang Schreiber gần đây đã nói với Autocar rằng công ty đã nhận được khoảng 2.000 đơn đặt hàng trước cho mẫu SUV.

Mặc dù, vẫn chưa có thông tin chính thức của chiếc xe  được tiết lộ. Bao gồm giá cả và thiết kế của xe. Nhưng một điều chúng ta có thể nói về Bentley SUV từ một quan điểm thiết kế là nó sẽ gần giống với mẫu Concept EXP 9 F mà Bentley từng giới thiệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Bentley, siêu xe, SUV