Thị Trường, - 05/03/2016 06:27 PM
Các hãng độ nổi danh thế giới như Mansory, Brabus, Fab Design… đã mang đến triển lãm Geneva Motor Show 2016 những tác phẩm vô cùng độc đáo.

Geneva Motor Show, nơi được đánh giá là một sân chơi trung lập, quy tụ những mẫu siêu xe, xe độ, concept hay thương mại đến từ nhiều tên tuổi lớn của ngành công nghiệp ô tô thế giới. Cùng chiêm ngưỡng những bản độ đẹp mắt, hầm hố hoặc đậm chất xa xỉ từ những mẫu xe sang quen thuộc trên thị trường:

Brabus 900 Rocket Coupe 2016

Đây là tác phẩm mới nhất của hãng độ Brabus dựa trên nền tảng của một trong những chiếc coupe quyến rũ nhất thế giới thời điểm hiện tại, Mercedes-AMG S65 Coupe.

Sau khi rời khỏi nhà máy của phân nhánh hiệu năng cao AMG tại Affalterbach (Đức), mẫu xe hai cửa của dòng S-Class với động cơ tăng áp kép V12 6.0L đã có thể phô diễn khả năng vận hành ưu việt của mình với công suất 630 mã lực.

Với Brabus, chiếc xe chắc chắn sẽ không dừng lại ở con số đó. Đẩy dung tích động cơ lên 6.3L, tinh chỉnh lại ở bộ phận đánh lửa, phun nhiên liệu, trục khuỷu, piston… để chiếc xe có thể đạt tới công suất tối đa 900 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500Nm.

Với công suất ấy, Brabus 900 Rocket Coupe có khả năng tăng tốc từ 0-100Km/h trong vòng 3.7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350Km/h.

Cayenne Turbo S Magnum Sport

Với hãng độ TechArt của Đức, những mẫu xe Porsche luôn là “đề tài” ưa thích của họ để cho ra đời những tác phẩm độc đáo.

Trên mẫu SUV đầu bảng của thương hiệu Porsche là một màu xanh ngọc Sapphire Blue Metallic ấn tượng, xen lẫn những vị trí màu đen tương phản. Bên cạnh đó là nhiều chi tiết bọc sợi carbon cao cấp như gương chiếu hậu, ốp viền đèn pha, cánh hướng gió phía sau…

Nội thất bên trong là hệ thống ghế ngồi bọc da Magnum Sport độc quyền màu xám mờ, các vị trí như bảng táp lô, cửa, bảng điều khiển trung tâm cũng được bọc chất liệu carbon.

  

Bên dưới nắp ca-pô là động cơ tăng áp V8 4.8L đã được độ lại để nâng công suất từ 520 lên 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 915Nm, tăng tốc từ 0-100Km/h trong vòng 4.1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 295Km/h.

 

Areion Mercedes-AMG GT

Mercedes-AMG GT là mẫu xe thể thao đình đám của thương hiệu ngôi sao ba cánh và được khá nhiều hãng độ danh tiếng biến hóa lại.

Góp mặt tại triển lãm lần này, Areion Mercedes-AMG GT, tác phẩm mới nhất của Fab Design gây ấn tượng mạnh bởi bộ bodykit rất hiện đại với tông màu trắng muốt.

Ấn tượng hơn nữa ở bộ la-zăng hợp kim đậm chất thể thao kích thước 9.5x20 inch phía trước và 11x21 inch phía sau.

Mercedes AMG GT S Areion dựa trên nền tảng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, nhưng đã được độ lại để giúp xe tăng thêm 190 mã lực và 375 Nm, cho tổng công suất của xe đạt đến 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.025 Nm.

Mansory Rolls-Royce Wraith Palm Edition 999

Với gói độ từ Mansory, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce vốn đã xa xỉ, nay lại xa xỉ hơn gấp bội.

 

Trên nền màu trắng trang nhã của thân xe là một khối hình nổi, chạy dọc từ trước ra sau màu vàng vô cùng sang trọng. Các chi tiết mạ vàng còn xuất hiện trên bộ la-zăng, lưới tản nhiệt và rất nhiều chi tiết xa hoa khác bên trong khoang lái.

Một điều đặc biệt khác, những nơi có biểu tượng hay logo của Rolls-Royce đều được thay bằng tác phẩm điêu khắc Palm Edition đậm chất nghệ thuật hoặc phù hiệu cũng được dát vàng của Mansory.

Rolls-Royce Wraith Palm Edition 999 trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.6L sau khi được độ lại có thể cho công suất 740 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Siêu xe sang chảnh này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.4 giây và tốc độ tốc đa tăng từ 250 lên 300 km/h.

AC Schnitzer ACL2

Dựa trên nền tảng BMW M235i, hãng độ AC Schnitzer đã biến mẫu xe này thành một chiến binh thực thực thụ với bộ kit màu xanh rất bắt mắt. Trong khi công suất của động cơ được đẩy lên 570 mã lực.

Bộ bodykit màu xanh rêu khá ấn tượng cùng những chi tiết phủ sợi carbon đậm chất thể thao trên lưới tản nhiệt, hốc hút gió phía trước, cánh lướt gió phía sau… Các vòm bánh xe cũng được mở rộng với nhiều lỗ thoát khí đi cùng mâm xe kích thước 20 inch.

  

Bên trong là trang bị ghế ngồi kiểu xe đua và được bọc da cao cấp Nappa. Hai màu sắc xanh lá và đen mờ kết hợp tạo điểm nhấn cho khoang cabin. Cùng với đó là vô lăng ba chấu thể thao, các chi tiết như tay vịn cửa, bệ để tay trung tâm đều được bọc sợi carbon.

AC Schnitzer ACL2 được trang bị động cơ tăng áp kép sáu xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 570 mã lực. Như vậy, ACL2 mạnh hơn 140 mã lực so với BMW M4 và 240 mã lực so với BMW M2. Chiến binh màu xanh này có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 3.9 giây và  tốc độ tối đa ở mức 330 Km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.