Khám Phá, - 19/08/2014 02:08 PM
Có lẽ bạn sẽ phải bật cười và có chút lạ lẫm khi nhìn thấy các dòng xe BMW không có lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của hãng xe này.

Trong một thế giới mà các hãng xe liên tục bị chỉ trích vì thiết kế của các mẫu xe quá giống nhau, thì điều quan trọng hơn bao giờ hết chính là nét đặc trưng không lẫn vào đâu của hãng xe đó. Đối với BMW đó là lưới tản nhiệt hình quả thận thận nổi tiếng có thể được xem như biểu tượng “huyền thoại” của BMW.

Lưới tản nhiệt hình quả thận xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1933 trên chiếc BMW 303. Và từ đó đến nay, thiết kế lưới tản nhiệt quả thận đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách xe BMW. Tuy nhiên mới đây, chuyên gia đồ họa Theophilus Chin đã cho ra đời những hình ảnh thú vị của những mẫu BMW không có lưới tản nhiệt quả thận đặc trưng.

Phải nói rằng khi nhìn những bức ảnh dưới đây, chúng ta khó có thể nhận ra ngay lập tức đây là sản phẩm của BMW, thay vào đó ta có thể dễ lầm tưởng đây là những sản phẩm của các nhà sản xuất xe hơi đến từ Hàn Quốc hay Trung Quốc.

BMW i8

BMW I3

BMW X5

BMW 7 Series

BMW 6 Series

BMW 5 Series

BMW 4 Series Convertible

BMW 3 Series

BMW 2 Series

BMW 1 Series

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW