Thị trường xe máy, - 13/09/2023 08:14 AM
Sau đoạn video hé lộ về mẫu xe mới được Yamaha Motor Việt Nam đăng tải, nhiều đồn đoán cho rằng đây là Exciter thế hệ mới.

Yamaha Motor Việt Nam đã đăng tải video giới thiệu về sự kiện ra mắt xe mới sẽ diễn ra vào 15/9 tới đây. Từ những hình ảnh được giới thiệu trong đoạn video, giới mê xe đồn đoán Yamaha Exciter mới sẽ được ra mắt tại Việt Nam.

Sở dĩ có những đồn đoán như vậy bởi ở giây thứ 6 trong video, hình ảnh một mẫu xe máy được hé lộ, với kiểu dáng tương tự với Exciter. Thêm vào đó, ca sĩ Mono, đại sứ thương hiệu của Yamaha Exciter kể từ khi phiên bản 155 VVA cũng xuất hiện trong video.

Bên cạnh đó từ khoảng giữa năm 2022, một mẫu xe được Yamaha đăng ký bản quyền sở hữu công nghiệp tại Việt Nam có kiểu dáng tương đồng với LC135 Fi 2022 (dòng xe số có ngoại hình giống Exciter được bán tại thị trường Malaysia). Vì vậy, nhiều người hâm mộ dòng xe Exciter tại Việt Nam đồn đoán đây là mẫu xe sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 15/9 tới.

Thông tin chính xác vẫn phải chờ đến thời điểm ra mắt. Song nếu Yamaha Exciter ra mắt phiên bản xe số 135cc của Exciter, có giá bán thấp hơn bản côn tay sẽ gia tăng được lợi thế cạnh tranh thêm với các thương hiệu khác.

Ở thị trường Malaysia, Yamaha LC135 Fi 2022 được trang bị động cơ xi-lanh đơn có dung tích 135 phân khối, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng EFI có công suất 12.4 mã lực.

Exciter 135 là mẫu xe tay ga thể thao được Yamaha Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2002. Sau hơn 15 năm có mặt tại thị trường trong nước, Exciter 135 đã liên tục được Yamaha nâng cấp và cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Giá xe Yamaha Exciter 135 cũ trên thị trường hiện tại ở Việt Nam có sự chênh lệch khá lớn, dao động từ 15 - 45 triệu đồng tùy theo tình trạng và đời xe. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá Exciter 135 cũ bao gồm: Đời xe, số km đã đi và giấy tờ đăng ký xe. Ngoài ra, tùy từng khu vực, giá Exciter 135 cũ cũng có sự chênh lệch. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, giá Exciter 135 cũ có thể cao hơn so với các tỉnh khác.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Yamaha Motor Việt Nam sẽ ra mắt thêm một phiên bản Exciter 155 ABS để tăng sức cạnh tranh với Honda Winner X.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.