Mẫu xe tay gay cao cấp cạnh tranh với SH 150 bổ sung thêm 3 màu mới nhằm thu hút thêm khách hàng khi có thêm lựa chọn về ngoại thất.

Theo đó, Piaggio Medley 150 S sẽ có 3 màu trong đó 2 màu tươi sáng và 1 màu tối hướng đến các đối tượng khác nhau mở rộng sự lựa chọn cho nhiều khách hàng hơn.

Màu vàng và màu đỏ tươi được bổ sung cho những người trẻ tuổi muốn chiếc xe nhìn sống động hơn trong khi màu đen mờ được cho là dành cho người đứng tuổi.

Ngoại trừ việc bổ sung màu sắc mới thì Piaggio Medley 150 S không có thay đổi gì về động cơ cũng như các tính năng.

Piaggio Medley S150 i-get được trang bị động cơ dung tích 150cc, 1 xy-lanh, SOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch. Công suất sản sinh ra đạt 14,7 mã lực với mô-men xoắn 14,4 Nm.

Hệ thống phanh gồm 2 phanh đĩa được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS hai kênh và là trang bị tiêu chuẩn thay vì là tuỳ chọn như một số mẫu xe khác.

Piaggio Medley S150 i-get cũng được trang bị hệ thống kết nối Piaggio MIA hiện là tính năng tiêu chuẩn kết nối với điện thoại thông minh hiện thị tin nhắn, cuộc gọi lên màn hình LCD. Thêm vào đó là thiết bị tìm xe - bike finder, hệ thống dừng tạm thời Start/Stop, cốp đựng đồ lớn…cũng là các tính năng có sẵn.

Hiện tại, các đại lý Piaggio niêm yết mức giá gần 94 triệu đồng cho mẫu xe Medley 150S trong đó đã có VAT nhưng chưa bao gồm phí trước bạ và biển số.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.