Công nghệ, Văn hóa xe, - 06/01/2023 05:50 PM
Phiên bản 2023 của các mẫu xe RC 125, RC 200 và RC 390 sẽ có những thay đổi nhỏ trong thiết kế và phầm mềm hướng đến tăng trải nghiệm khi lái xe của người dùng và đặc biệt có mức giá được cho là khá dễ tiếp cận.

Trên cả 3 phiên bản, các chi tiết nhỏ ngoại thất sẽ được thay đổi, dễ thấy nhất là dàn đầu xe. KTM sẽ đổi màu kính chán gió từ trong suốt sang màu đen khói. Theo như hãng xe công bố, thay đổi này có thể giúp chiếc xe liền mạch hơn đồng thời giúp lái xe quan sát dễ dàng hơn khi núp gió tăng tốc đi với tốc độ cao.

Thay đổi này trước đó chỉ được áp dụng trên mẫu xe RC 390 bản GP nhưng sau đó sẽ được nâng cấp cho cả 3 mẫu xe của dòng RC.

rc390-cafeauto-1

rc390-cafeauto-2

Đối với nâng cấp về phầm mềm, đây sẽ là nâng cấp riêng cho mẫu xe RC 390. KTM RC 390 sẽ được hãng tinh chỉnh lại hệ thống phần mềm, các công nghệ tích hợp trên xe như Supermoto ABS, ABS vào cua, MTC vào cua sẽ được ứng dùng KTM My Ride kiểm soát nhiều hơn.

Từ đây, chỉ cần dựa vào màn hình TFT của xe và thông qua ứng dụng KTM My Ride người lái hoàn toàn có thể nắm bắt được gần như tất cả các hệ thống công nghệ trên xe.

rc390-cafeauto-3

 

KTM RC 390 vẫn sẽ sử dụng khối động cơ 373 cc, mặc dù không có thay đổi về động cơ, nhưng sức mạnh của xe sẽ có một vài điểm khác so với phiên bản cũ nhờ một nâng cấp nhở cho hệ thống bướm ga điện tử Ribe-by-Wire.

Phiên bản 2023 của RC 390 sẽ được nâng cấp bướm ga giúp cho độ tương thích, khả năng phản ứng giữa tay ga, bướm ga và động cơ giảm độ trễ. Tuy nhiên sự thay đổi này không thực sự khiến chiếc xe mạnh hơn mà nhưng sẽ giúp phản ứng của xe với sự thay đổi tốc độ của người lái mượt mà hơn đôi chút.

rc390-cafeauto-4

Hiện KTM chưa ấn định ngày ra mắt phiên bản mới của dòng xe RC, tại thị trường Ấn Độ đã có những dự báo về giá cho các phiên bản RC mới lần lượt là khoảng 2.290 USD cho RC 125, 2.600 USD đối với RC 200 và khoảng gần 3.850 USD cho mẫu xe RC 390.

Với anh em thích xe mô tô có thương hiệu, đây được coi là mức giá được cho là khá dễ tiếp cận.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.