Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 19/02/2023 10:50 AM
Không chỉ mang động cơ mạnh mẽ, mẫu xe này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại hàng đầu.

Keeway - thương hiệu xe nổi tiếng Trung Quốc đầu tháng 2/2023 đã tham gia thị trường Thái Lan và mới cho ra mắt dòng tay ga mang tên Victoria Sixties 200. 

     Keeway Victoria Sixties 200-CafeAuto-2

Mang thiết kế cổ điển của các mẫu tay ga những năm 1960s, Victoria Sixties 200 thoạt nhìn khá giống với mẫu tay ga Django của Peugeot. Song, có nhiều điểm khác biệt. Trước tiên là cụm đèn pha hình lục giác được bo viền cứng cáp. Đèn xi nhan được đặt phía dưới mặt nạ, ngay hai bên hốc lấy gió trước được thiết kế dạng lưới cầu kỳ. 

     Keeway Victoria Sixties 200-CafeAuto-3

Keeway cũng được trang bị gương chiếu hậu tròn cổ điển, nhưng cụm đồng hồ hiện đại khi kết hợp giữa analog và LCD hiển thị đầy đủ các thông số. Nắp bình xăng cũng được đặt đầu xe với dung tích bình xăng 10 lít cho hành trình dài. Victoria Sixties 200 cũng có hốc chứa đồ lớn đặt đầu xe có kèm nắp đóng, nhưng vẫn sử dụng chìa khóa cơ. 

     Keeway Victoria Sixties 200-CafeAuto-4

Victoria Sixties 200 yên xe 2 tầng phân biệt cùng cốp chứa đồ được đặt phía dưới ghế người lái, trong khi ghế hành khách cố định. Điều này khá tiện lợi nếu như người dùng có chở đồ mà chằng buộc ở phía sau. Mẫu xe cũng được tích hợp cổng sạc USB, tiện dụng cho việc sạc smartphone trong những lúc cần. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. 

     Keeway Victoria Sixties 200-CafeAuto-5

Về sức mạnh, Victoria Sixties 200 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn, dung tích 171,7cc làm mát bằng không khí, có phun xăng điện tử. Khối động cơ này cho công suất tối đa là 11,3 mã lực (HP) tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe được truyền động bởi dây đai và sử dụng bộ vành 12 inch kèm lốp không săm lớn. 

Giá bán của Victoria Sixties 200 tại Thái Lan hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng xe sẽ được bán ra với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau. Có thể đây sẽ là đối thủ đáng gườm cho các mẫu tay ga trong phân khúc cao cấp như Vespa, hay Honda SH khi được bán ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.