1961 Honda Trail Cub 55 mang đậm phong cách xe phượt cho các chuyến đi khám phá.

Honda Super Cub được biết đến là dòng xe máy sản xuất nhiều nhất trên thế giới. Mẫu xe này có nhiều phiên bản, trong đó có cả phiên bản dành cho các chuyến đi phượt nhẹ. Dòng xe đó có tên gọi là Hunter Cub ở Nhật Bản hay còn có tên gọi khác là Honda Trail Cub.

1961 Honda Trail Cub 55-CafeAuto-2

Để làm mới và tăng độ mê hoặc cho xe, Perry Wilson đã lên đồ cho mẫu xe 1961 Honda C105 Trail 55. Perry cho biết thiết kế của mình muốn gợi nhắc lại dòng xe cổ điển nhưng được gợi hứng từ các mẫu xe phượt đa địa hình. Từng nét trên xe đều vẻ đẹp khó cưỡng.

1961 Honda Trail Cub 55-CafeAuto-3

Các tấm dán truyền thống cùng các chi tiết giả lập hiện đại, công nghệ in 3D đã tạo nên những thành phần độc đáo cho xe. Tấm chắn bùn trước và cản xe được loại bỏ vừa giảm trọng lượng vừa tăng hiệu suất cho xe. Hệ thống phanh kép, thanh tay cầm mới và hộp số bán tự động đem lại cảm giác lái thú vị.

1961 Honda Trail Cub 55-CafeAuto-4

1961 Honda Trail Cub 55-CafeAuto-5

Mẫu xe hơn 50 năm tuổi này còn được trang bị động cơ mới cùng hộp số 4 cấp. Giảm xóc xe cũng được thay thế đem lại khả năng vận hành trơn chu hơn trên những cung đường phượt. Tổng thể, Honda C105 Trail 55 bản 1961 đã trở nên độc lạ và thực sự rất cuốn hút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.