Sau thị trường Thái Lan, cuối cùng mẫu tay ga phân khối lớn đa dụng ADV350 2022 cũng đã cập bến tại thị trường Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu tư nhân

Honda ADV350 mới là một chiếc xe tay ga cỡ lớn trong dòng xe đa dụng, vừa có thể lái trên đường phố, vừa có thể dễ dàng băng qua đường địa hình một cách thoải mái. Là một sản phẩm đáng chú ý cho nhiều biker yêu thích và chờ đợi trong thời gian qua.

Mẫu xe tay ga đa địa hình Honda ADV 350 đã được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, bước đầu trong việc đưa một mẫu xe mới về thị trường trong nước. Và hiện tại, mẫu xe được bán dưới dạng nhập khẩu tư nhân từ Thái Lan.

hondaadv350.cafeauto

Điểm nổi bật nhất trên Honda ADV350 chính là động cơ eSP +, 1 xi-lanh dung tích 330cc, SOHC 4 van, làm mát bằng nước. Cho công suất tối đa 28,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31,5 Nm, cùng với hộp số tự động vô cấp CVT, được coi là hệ thống truyền động mạnh nhất trong phân khúc này.

Và tiếp theo trên chiếc Honda ADV350 là được trang bị hệ thống treo trước dạng hành trình ngược 37mm của Showa và hệ thống treo sau loại lò xo đôi cũng của Showa. Trong khi lốp xe là loại lốp đa dụng của Metzeller với kích thước khá lớn.

hondaadv350.cafeauto

hondaadv350.cafefauto

ADV350 còn được trang bị thêm bảo vệ tay lái ở trước, để giúp ngăn chặn các chướng ngại vật, trong khi tấm chắn gió phía trước có thể điều chỉnh 4 cấp độ, nâng cao sự thoải mái khi sử dụng.

Hệ thống đèn pha LED, đồng hồ hiển thị kỹ thuật số toàn phần LCD với cổng sạc USB Loại C. Cùng với cốp chứa đồ rộng rãi 48 lít, có thể để được 2 mũ bảo hiểm cả đầu.

hondaadv350.cafeauuto

hondaadv350.cafeauto

Bên cạnh đó, ADV350 còn có các tính năng nổi bật như hệ thống chìa khóa thông minh từ xa, phanh ABS trước sau, hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn HSTC có thể lựa chọn của Honda.

ADV350 2022 hiện có mặt tại Việt Nam dưới hình thức tư nhân thay vì chính hãng, và giá lăn bánh theo chia sẻ là khoảng 360 triệu đồng.

hondaadv350.cafeauto

hondaadv350.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.