Các phiên bản của dòng xe tay ga Honda BeAT 110 nhập khẩu từ Indonesia được một số cửa hàng kinh doanh xe máy tại Việt Nam giảm về mức dưới 30 triệu đồng nhằm tạo sức hút, cạnh tranh với Honda Vision và cả Yamaha Mio M3.

Trong bối cảnh sức mua sụt giảm, không chỉ xe máy lắp ráp trong nước, nhiều mẫu xe máy nhập khẩu cũng được các cửa hàng kinh doanh xe tư nhân hạ giá bán để tìm khách mua, nhất là bước vào tháng Ngâu.

Trước đó, nhiều mẫu xe như Honda Wave 110i, GPX Rock, PopZ 110… đều đã “đại hạ giá” và nay đến lượt dòng xe tay ga Honda BeAT 110 lao vào cuộc đua giảm giá.

Thời điểm mới gia nhập thị trường Việt Nam, Honda BeAT 110 nhập nguyên chiếc từ Indonesia có giá bán lên tới gần 40 triệu đồng. Sau một thời gian, giá mẫu xe này giảm về mức 33 - 37 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại thì BeAT 110 “chạm đáy" dưới mức 30 triệu đồng.

Cụ thể, mới đây nhân viên tư vấn bán hàng của một cửa hàng xe máy ở Bình Thạnh, TP. HCM báo giá phiên bản Honda BeAT 110 tiêu chuẩn ở mức 27,3 triệu đồng, trong khi đó phiên bản BeAT 110 có tính năng tắt máy tạm thời - Idling Stop có giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn 600 ngàn đồng, tức ở mức 27,9 triệu đồng.

Như vậy, so với những tháng trước đó thì đây cũng là mức giá thấp nhất của BeAT 110 từ khi nhập khẩu, phân phối tại thị trường Việt Nam. Được định vị ở phân khúc xe tay ga phổ thông 110 phân khối, Honda BeAT là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision do Honda Việt Nam lắp ráp, phân phối với giá đề xuất từ 31,2 - 36,5 triệu đồng.

Honda BeAT 110 phiên bản mới sử dụng bộ khung sườn eSAF, giúp trọng lượng xe ở mức 90 kg, giảm 5 kg so với đời cũ. Hệ thống phuộc trước vẫn dùng loại ống lồng thông thường, kết hợp với phanh đĩa, trong khi phía sau dùng giảm xóc đơn, phanh tang trống.

Cung cấp sức mạnh cho Honda BeAT 110 là động cơ eSP, xi-lanh đơn có dung tích 108.2cc, làm mát bằng gió và phun xăng điện tử PGM-Fi. Xe có công suất tối đa 8.7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.2 Nm từ 6.000 vòng/phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.