Xe mới, - 30/08/2022 01:20 PM
Ducati Hypermotard 950 RVE là phiên bản lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố, được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc với nước sơn Graffiti khiến chiếc xe càng nổi bật lên nét hầm hố đặc trưng của dòng Hypermotard.

Dựa trên một phiên bản concept từng được ra mắt tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este hồi năm 2019 (một triển lãm xe mô tô và ô tô cổ điển được tổ chức hàng năm trên bờ biển phía Tây của Hồ Como, Ý), Ducati Hypermotard 950 RVE sở hữu dàn vỏ với mang phong cách Graffiti  và trang bị hạng trung tương tự như các dòng Hyper trước đây.

Có tên gọi RVE, phiên bản mới này được định vị nằm giữa phiên bản thường với phiên bản SP. Tuy nhiên so với bản thường, Ducati Hypermotard 950 RVE lại có sẵn hệ thống Quick-shifter 2 chiều. Động cơ L-Twin Testastretta 11 độ, dung tích 937cc và sản sinh công suất tối đa 114 mã lực.

Điểm đặc biệt nhất trên Ducati Hypermotard 950 RVE đó là thân vỏ được sơn các họa tiết đầy trẻ trung, cá tính . Tổng thể theo phong cách Graffiti với 3 tông màu chính là đen – đỏ – trắng. Sự tương phản giữa màu đen và đỏ thậm chí còn được Ducati áp dụng cho cả bộ mâm của chiếc xe với một phần vành có màu đỏ bóng phá cách.

Hypermotard 950 RVE vẫn trang bị động cơ L-Twin Testastretta 11 độ, dung tích xi-lanh 937cc, làm mát bằng dung dịch và két nhớt nhưng đã tăng tỷ lệ nén từ 12.6:1 lên 13.3:1, giúp xe mạnh hơn, cho công suất đạt 114 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.250 vòng/phút.

Những trang bị đáng chú ý trên Ducati Hypermotard 950 RVE có thể kể đến như mâm 3 chấu 17 inch Marchesini phối màu đỏ đen bất đối xứng làm từ hợp kim nhẹ, Lốp Pirelli Diablo Rosso III, phuộc Upside Down 45 mm đến từ Marzocchi cho bánh trước, phanh đĩa Brembo đi kèm ABS Cornering.

Các hệ thống điện tử đã được Ducati nâng cấp triệt để với hệ thống ABS Bosch ECO hỗ trợ vào cua, kiểm soát bám đường Ducati Traction Control (DTC) EVO, gói hệ thống an toàn Ducati Safety Pack (DSP), kiểm soát bốc đầu Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, hỗ trợ sang số nhanh Ducati Quick Shift (DQS) EVO, kiểm soát áp suất lốp xe, màn hình TFT kết nối DMS (Ducati Multimedia System).

Sở hữu vẻ ngoài mới, cùng rất nhiều công nghệ và trang bị hiện đại nhưng giá của Ducati Hypermotard 950 RVE chưa đến nửa tỷ đồng. Cụ thể, Ducati Việt Nam đang phân phối mẫu xe này với mức giá 475 triệu đồng (đã bao gồm VAT) trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.