Được phát triển từ Concept SR-C21, CFMoto 450SR là một mẫu sportbike tầm trung ra mắt với nhiều kỳ vọng sẽ dẫn đầu phân khúc 450cc trong tương lai

Thiết kế bên ngoài của CFMoto 450 SR mang khá nhiều nét đặc trưng của hãng xe, dễ thấy nhất là phần đầu xe với cánh gió và đèn được thiết kế đặc biệt. Tổng thể, 450SR là một mẫu sportbike khá gọn gàng, kích thước không quá lớn nhưng xe có nhiều chi tiết góc cạnh nên vẫn có vẻ hầm hố.

CFMoto.cafeauto

CFMoto.cafeauto

Một số trang bị trên CFMoto 450SR được nhập từ những thương hiệu lớn và đảm bảo về chất lượng. Hệ thống phanh đĩa đơn 330mm cùng kẹp phanh 4 pitton cho bánh trước đến từ Brembo, phanh xe tích hớp ABS hỗ trợ của Bosch.

Hệ thống treo từ Ohlins ở Concept SR-C21 trước đó có vẻ như đã được thay đổi bằng một hãng nội địa chưa rõ tên.

CFMoto.cafeauto

Cánh gió của xe được CFMoto công bố là có thể tạo lực ép khoảng 2kg ở tốc độ 120 km/h, tuy nhiên đây có lẽ là một chi tiết không quá cần thiết ở một mẫu xe 450cc và tốc độ tối đa chỉ vào khoảng hơn 120km/h.

CFMoto.cafeauto

Công nghệ trên xe không có nhiều điểm đáng chú ý. Ngoài Bosch ABS, thì xe chỉ được trang bị thêm hệ thống đèn LED và màn hình TFT hiển thị thông tin, không có thông tin về các chế độ lái hay tùy chỉnh người dùng.

cfmoto.cafeauto

Động cơ xe có dung tích 449cc được thiết kế gọn gàng hơn so với những mẫu xe trước đó của hãng. Hiệu suất động cơ đạt 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại 39 Nm. Thông số này không quá ấn tượng với một mẫu xe 450cc, so sánh với Kawasaki Ninja 400 thì dù đuối hơn 50cc nhưng đại diện Nhật Bản vẫn có mô-men xoắn cực đại 38 Nm và công suất 45 mã lực.

cfmoto.cafeauto

cfmoto.cafeauto

Thực tế, CFMoto đã có rất nhiều thay đổi trong khâu hoàn thiện mẫu xe 450SR mới bằng việc tăng chất lượng trang bị đi kèm, tuy nhiên, trái tim của xe là động cơ thì chưa thực sự tạo được ấn tượng với người dùng, chưa kể đến công nghệ trên xe còn tương đối hạn hẹp.

CFMoto là hãng xe Trung Quốc thành lập năm 1989, nhà máy hiện nay đặt tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Hãng sản xuất xe máy 125, 150, 250 và các dòng môtô dung tích động cơ lớn hơn. Danh mục sản phẩm của CFMoto còn có các sản phẩm xe địa hình bốn bánh. Hãng là một trong những đối tác thương mại với hãng xe Áo, KTM.

Hãng xe chuẩn bị nhận đơn đạt hãng cho CTMoto 450SR tại thị trường nội địa Trung Quốc với mức giá 31.980 Nhân dân tệ-khoản 115 triệu đồng. Mức giá tương đối thấp cho một mẫu xe 450cc là lợi thế lớn để CFMoto 450SR có thể cạnh tranh trong phân khúc.

cfmoto.cafeauto

cfmoto.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.