Hyosung GV300R là cái tên hiếm hoi và duy nhất trong phân khúc cruiser 300 phân khối kể từ khi Honda Rebel 300 ngừng bán.

Đơn vị kinh doanh xe nhập khẩu Rebel Motor vừa mang về thị trường Việt Nam mẫu mô tô Hyosung GV300R với mức giá đề xuất 148 triệu đồng. Đại diện nhà phân phối cho biết mẫu xe có thương hiệu từ Hàn Quốc và được sản xuất lắp ráp tại Trung Quốc.

can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam

Hyosung GV300R 2023 có kiểu dáng lai giữa cruiser và bobbor với những đặc trưng như yên xe dạng solo hoặc dạng đôi, xe có trọng tâm thấp, tay lái rộng, vị trí gác chân nằm phía trước nhằm mang lại tư thế ngồi thoải mái để đi đường dài.

can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam

Xe được trang bị đèn pha và xi-nhan dạng Led, đồng hồ tốc độ dạng LCD, màn hình màu, đáng chú ý chìa khóa chỉ dùng để mở nắp bình xăng và khóa cổ xe. Việc khởi động động cơ chỉ cần sử dụng nút đề mà không phải vặn chìa khóa.

can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-namcan-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam

Hyosung GV300R có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.210 x 788 x 1.180 mm, chiều cao yên 710 mm, nặng 187 kg và dung tích bình xăng 13 lít. Mâm trước kích thước 16 inch và mâm sau 15 inch. Xe cũng được trang bị phuộc trước Up Side Down, phuộc sau Monoshock có thể điều chỉnh.

can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-namcan-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam

Về vận hành xe được sử dụng động cơ đôi dung tích 296 phân khối cho mức công suất 30 mã lực và hơn 25 Nm, làm mát bằng dung dịch kết hợp với gió cưỡng bức đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra Hyosung GV300R được trang bị hệ truyền động bằng dây cu-roa giúp tăng tốc êm ái hơn và phanh ABS mang lại cảm giác an toàn hơn.

can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-namcan-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam can-canh-mo-to-hyosung-gv300r-tan-binh-moi-trong-lang-cruiser-tai-viet-nam

Hiện trong phân khúc cruiser 300 phân khối thì Hyosung GV300R không gặp phải đối thủ trực tiếp nào, trước đó cũng đã có một mẫu xe khác là Rebel 300 do Honda Việt Nam phân phối với mức giá khoảng 125 triệu đồng nhưng đã bị khai tử.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.