Tiện ích, - 16/05/2012 10:48 PM
Tôi đang sử dụng Ford Escape, mới chạy được khoảng 15.000km. Lúc đầu mới nhận xe về mọi thứ đều hoạt động tốt. Nhưng thời gian gần đây, xe tôi có hiện tượng bị hụt ga, đặc biệt là sau khi vừa đề máy.

Nếu nhấp chân ga, vòng tua máy rơi xuống mức khoảng 500 vòng/phút, xe giật mạnh vài lần rồi tốc độ vòng tua mới tăng lên, nếu xe chưa cài số thì đôi khi chết máy. Xin giải thích nguyên nhân và cách khắc phục?

(Lâm Viên)

TL:

Trường hợp này có thể xuất phát từ nguyên nhân nhiên liệu không đảm bảo chất lượng, các lọc nhiên liệu bị tắc nghẹt…

Với hiện tượng trên kết hợp với đèn cảnh báo lỗi động cơ sáng, cần mang vào đại lý ủy quyền gần nhất của Ford Việt Nam để kiểm tra ngay.

Với các hiện tượng bất thường như thế thì để chẩn đoán chính xác thì khách hàng nên mang xe đến đại lý uỷ quyền gần nhất của Ford Việt Nam để kiểm tra chính xác và có hướng khắc phục/ điều chỉnh để tránh các hư hỏng liên đới phát sinh thêm, giảm các nguy hiểm với tua máy cao, đồng thời giảm tiêu hao nhiên liệu ở chế độ này.

(Tư vấn từ Công ty Ford Việt Nam)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Cấp cứu cho xe hơi ngộp nước bằng cách nào?

    Tiện ích  -  11/05/2012 2:20 PM

    Em sống và làm việc tại Hà Nội, mỗi khi mùa mưa tới, em sợ nhất tình cảnh người và xe phải bì bõm giữa dòng nước đen ngòm. Người thì không sao nhưng mỗi lúc như thế là xế của em bị “sặc nước”, chết máy. Vậy, cấp cứu cho xe hơi ngộp nước bằng cách nào?

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.