Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 30/09/2021 04:00 PM
Bán xe lướt đang rất phổ biến hiện nay. Bằng việc mua đi bán lại những chiếc xe cũ, anh em chơi lướt có thể thu về một khoản lợi nhuận kha khá. Dưới đây sẽ là một số mẹo giúp anh em có thể bán xe được giá hơn

1.Tìm mua xe với giá thật rẻ, càng rẻ càng tốt

Muốn bán xe giá tốt, lời nhiều phải xử lý từ khâu đầu vào. Tất nhiên là không có mẹo mua bán nào ở đây. Muốn mua được những chiếc xe cũ, giá rẻ và còn tốt thì am em bắt buộc phải bỏ nhiều công sức ra để tìm kiếm.

Xe lướt-Cafeauto-1

Nên lưu ý những bài đăng bán xe trên các mạng xã hội, chắt lọc những chiếc có tiềm năng và đặc biệt là có thể đi xem xe để cân nhắc lựa chọn. Đừng nên vì quá ham rẻ mà dính ‘quả đắng’

2.Lựa chọn những mẫu xe phổ biến, nhu cầu mua cao và giữ giá tốt

Đây là điểm quan trọng quyết định anh em có bán được xe không. Vì chơi lướt cần mua vào và bán ra nhanh nhất có thể để thu lời nên việc chọn một mẫu xe hot, nhu cầu mua cao là hoàn toàn hợp lý.

Xe lướt-Cafeauto-2

Nếu không chọn được những mẫu xe có nhu cầu mua cao hãy chọn những mẫu có khả năng giữ giá tốt. Nếu không bán được ngay thì những mẫu xe giữ giá tốt có thể ‘vớt lỗ’ cho anh em khi để thời gian dài.

Xe lướt-Cafeauto-3

3.Giữ xe ở tính trạng tốt nhất, đầu tư thêm phục hồi, nâng cấp xe

Luôn giữ xe ở tình trạng tốt nhất giúp chiếc xe không bị mất giá theo thời gian và có thể bán với giá tốt hơn. Những việc cơ bản như hạn chế bụi bẩn, ảnh hưởng xấu của thời tiết, v.v. là cần thiết để bảo vệ xe, giữ xe ở trang thái mới nhất.

Xe lướt-Cafeauto-4

Nếu chiếc xe có những chi tiết bị nỗi nhỏ anh em nên đầu tư một chút để sửa sang lại chiếc xe. Làm như vậy có thể giúp chiếc xe trông mới hơn, dễ dàng bán ra và có giá tốt hơn.

4.Mua xe đầu vào lúc thị trường xuống

Đây không phải một hướng đi được ưu tiên vì thường giá trị của những chiếc mô tô là không hề nhỏ và khá khó để xác định đâu là lúc thị trường xuống để mua xe.

Xe lướt-Cafeauto-5

Nếu muốn đi theo hướng này thì khoảng tháng 8-9 hàng năm (trùng với tháng Cô Hồn theo lịch âm) là lúc thị thường có hướng chững lại và đi xuống. Đây là lúc anh em có thể mua xe đầu vào với giá rẻ hơn một chút và đợi bán ra khi thị trường sôi động trở lại.

Trên đây là một số mẹo có thể giúp anh em chơi lướt bán được với một mức giá tốt hơn và thu về nhiều lợi nhuận hơn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.